Batman Và Ninja Rùa - Batman Vs. Teenage Mutant Ninja Turtles Việt Sub (2019)RSS Batman Và Ninja Rùa - Batman Vs. Teenage Mutant Ninja Turtles Việt Sub (2019)
Batman Và Ninja Rùa - Batman Vs. Teenage Mutant Ninja Turtles
Diễn viên: Baron Vaughn, Carlos Alazraqui, Cas Anvar, Darren Criss, Eric Bauza
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Batman, Batgirl và Robin đã liên minh với Rùa Ninja Mutant Teenage để chiến đấu chống lại kẻ thù đã tuyên thệ của Rùa, The Shredder, người đã hợp tác với Ra’s Al Ghul và The League Of Assassins Khi bọn tội phạm Gotham bị tấn công bởi những con rùa có kích thước bí ẩn, Người Dơi và đồng minh của mình
Alice In Wonderland Alice Ở Xứ Sở Thần Tiên

Alice In Wonderland Alice Ở Xứ Sở Thần TiênViệt Sub Năm: 1951

Alice in Wonderland is a 1951 British-American animated musical fantasy comedy-adventure film produced by Walt Disney Productions and based primarily on Lewis Carrolls Alices Adventures in Wonderland with several additional elements from Through the Looking-Glass. The 13th in the Walt Disney Animated Classics series, the film was released in New York City and London on July 26, 1951.

Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The Movie.Diễn Viên: Jim Broadbent,Jane Carr,Robin Atkin Downes

Huyền Thoại Đưa Thư Postman Pat: The MovieThuyết Minh Năm: 2014

Pat là một nhân viên đưa thư được mọi người yêu quý. Kể từ khi bước vào một cuộc cạnh tranh trong show truyền hình tìm kiếm tài năng của quốc gia, anh bắt đầu đối mặt với những cám dỗ về tiền tài, địa vị cũng như vẻ bên ngoài bóng bảy. Pat phải đấu tranh để lựa chọn giữa cuộc sống thôn quê giản dị ở Greendale chung quanh những bạn bè thân thuộc như trước kia, hay trở thành ngôi sao toàn cầu.

Mười Điều Răn The Ten Commandments.Diễn Viên: Charlton Hestonyul,Brynneranne Baxte

Mười Điều Răn The Ten CommandmentsViệt Sub Năm: 2007

Đây là siêu phẩm được làm lại từ bộ phim câm cùng tên của De Mille vào năm 1923.Bộ phim đỉnh cao này mang nhiều ý nghĩa lịch sử về cuộc giải phóng nhân dân Do Thái trong thời kì bị người Ai Cập áp bức, diễn ra dưới sự lãnh đạo của chính hoàng tử Ai cập Moses (Charlton Heston).

Unknown2020-06-30 09:07:54

Batman Và Ninja Rùa - Batman Vs. Teenage Mutant Ninja Turtles Việt Sub (2019)

batman batgirl và robin đã liên minh với rùa ninja mutant teenage để chiến đấu chống lại kẻ thù đã tuyên thệ của rùa the shredder người đã hợp tác với ra’s al ghul và the league of assassins khi bọn tội phạm gotham bị tấn công bởi những con rùa có kích thước bí ẩn người dơi và đồng minh của mìnhbatman và ninja rùa,xem phim batman và ninja rùa,download batman và ninja rùa,xem online batman và ninja rùa hd,xem batman và ninja rùa nhanh,tai phim batman và ninja rùa,batman vs teenage mutant ninja turtles,xem phim batman vs teenage mutant ninja turtles,download batman vs teenage mutant ninja turtles,xem online batman vs teenage mutant ninja turtles hd,xem batman vs teenage mutant ninja turtles nhanh,tai phim batman vs teenage mutant ninja turtles,baron vaughn,carlos alazraqui,cas anvar,darren criss,eric bauza