Bastard!! Ankoku No Hakaishin - Bastard‼ Heavy Metal, Dark Fantasy Việt Sub (2022)RSS Bastard!! Ankoku No Hakaishin - Bastard‼ Heavy Metal, Dark Fantasy Việt Sub (2022)
Bastard!! Ankoku No Hakaishin - Bastard‼ Heavy Metal, Dark Fantasy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vương quốc Metallicana đang bị Four Lords of Havoc tấn công. Nhóm nhân vật phản diện này - bậc thầy ninja Gara, nữ hoàng sấm sét chết chóc Nei Arshes, Kall-Su lạnh lùng và tính toán, và linh mục hắc ám bí ẩn Abigail
Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì Sao

Nobunaga The Fool Chiến Tranh Các Vì SaoViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Tây Tinh và Đông Tinh. Từng có một thời chúng được nối kết bằng "Long Mạch" bắc ngang qua bầu trời. Nền văn minh từng một thời thịnh vượng nay chìm trong cõi mộng, ngọn lửa tàn khốc của chiến tranh đã xé toang mọi ranh giới. Hai hành tinh chìm trong những cuộc chiến bất tận. Sự trở lại của siêu công nghệ có tên là "Thần Khí" có sức mạnh tái lập lại trật tự thế giới, nhưng không ai có thể sử dụng nó ngoài một người—"thiếu nữ dị giáo."

Prima Doll プリマドール

Prima Doll プリマドールViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.

Unknown2023-08-02 15:37:04

Bastard!! Ankoku No Hakaishin - Bastard‼ Heavy Metal, Dark Fantasy Việt Sub (2022)

vương quốc metallicana đang bị four lords of havoc tấn công nhóm nhân vật phản diện này bậc thầy ninja gara nữ hoàng sấm sét chết chóc nei arshes kall su lạnh lùng và tính toán và linh mục hắc ám bí ẩn abigailbastard ankoku no hakaishin,xem phim bastard ankoku no hakaishin,download bastard ankoku no hakaishin,xem online bastard ankoku no hakaishin hd,xem bastard ankoku no hakaishin nhanh,tai phim bastard ankoku no hakaishin,bastard‼ heavy metal,dark fantasy,xem phim bastard‼ heavy metal,dark fantasy,download bastard‼ heavy metal,dark fantasy,xem online bastard‼ heavy metal,dark fantasy hd,xem bastard‼ heavy metal,dark fantasy nhanh,tai phim bastard‼ heavy metal,dark fantasy