Prima Doll - プリマドール Việt Sub (2022)RSS Prima Doll - プリマドール Việt Sub (2022)
Prima Doll - プリマドール
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc.
Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀

Reborn To Master The Blade: From Hero-King To Extraordinary Squire ♀ Eiyuuou, Bu Wo Kiwameru Tame Tenseisu: Soshite, Sekai Saikyou No Minarai Kishi♀Việt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Inglis, một người đàn ông lớn tuổi còn được gọi với cái tên "Vua người hùng". Ngay trước khi chết, anh có mong muốn "được sống tự do ở kiếp sau và tinh thông võ nghệ" - và do đó, anh đã được đầu thai thành Chris, con gái của một gia đình hiệp sĩ huyền thoại ở một thế giới trong tương lai xa xôi.

Gatchaman Crowds Chiến Binh Gatchaman

Gatchaman Crowds Chiến Binh GatchamanViệt Sub Năm: 2013 (Tập 12+sp/12)

Xung quanh 180000 cư dân sống tại Thành phố Tachikawa, “thủ phủ thứ 2” của Tokyo là “Gatchaman” – những chiến binh chiến đấu trong các bộ giáp đặc biệt được cung cấp năng lượng bởi “NOTE”, một dạng năng lượng siêu nhiên tồn tại trong cuộc sống.

Unknown2022-10-06 22:47:01

Prima Doll - プリマドール Việt Sub (2022)

cafe kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của cố đô những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động automata đỉnh cao của công nghệ hiện đại chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến nhưng chiến tranh giờ đã kết thúcprima doll,xem phim prima doll,download prima doll,xem online prima doll hd,xem prima doll nhanh,tai phim prima doll,プリマドール,xem phim プリマドール,download プリマドール,xem online プリマドール hd,xem プリマドール nhanh,tai phim プリマドール