Bão Tố Gây Mê Phần 2 - Không Bỏ Cuộc: Wake Up 2 Việt Sub (2017)RSS Bão Tố Gây Mê Phần 2 - Không Bỏ Cuộc: Wake Up 2 Việt Sub (2017)
Bão Tố Gây Mê Phần 2 - Không Bỏ Cuộc: Wake Up 2
Diễn viên: Lý Quốc Nghị, Ngô Khảng Nhân, Mạnh Cảnh Như, Hứa Vỹ Ninh, Hoàng Kiện Vĩ
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiêu Chính Huân đảm nhiệm bác sĩ chiến trường ở Jordan, trở về Đài Loan với chấn thương trên người, bất ngờ gặp phải vụ nổ ở ga tàu điện ngầm. Tiêu Chính Huân tình cờ gặp lại người bạn gái mà anh đã chia tay - Dương Duy Du . Tiếp nhận nhiệm vụ thành lập tổ trung tâm chấn thương của bệnh viện Khang Liên, không ngờ đằng sau vụ nổ liên quan đến những lợi ích khổng lồ. Cả một hệ thống y tế đều kẹt sâu bên trong
Chuyện Độc Thân Sod Stories.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Chuyện Độc Thân Sod StoriesViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Cuộc sống độc thân có thật sự dễ dàng hay không? Có thật sự đơn giản hay không? "Sod Stories" sẽ cho bạn biết được đáp án chính xác. Bộ phim kể về câu chuyện của ba người trẻ tuổi với lối sống khác nhau, họ có cách sống tự do, độc lập... Nhưng không hề vui vẻ.

Ký Ức Độc Quyền Exclusive Memory.Diễn Viên: Shaun Jindachote,Hunz Isariy,Nat Thephussadin,Gypsy Keerati,Donut Manasnan

Ký Ức Độc Quyền Exclusive MemoryViệt Sub Năm: 2019 (Tập 24/24)

Bằng tiến sĩ. Ứng cử viên Vật lý Mộ Thừa Hòa bắt một sinh viên năm thứ ba bằng tiếng Anh Tiết Đồng gian lận trong một kỳ thi. Khi anh ta thậm chí còn trở thành giáo viên thay thế trong khóa học tự chọn của mình và làm cho cô ấy học với anh ấy sau giờ học, Tiết Đồng trở nên căm ghét anh ta.

Unknown2017-12-09 08:38:29

Bão Tố Gây Mê Phần 2 - Không Bỏ Cuộc: Wake Up 2 Việt Sub (2017)

tiêu chính huân đảm nhiệm bác sĩ chiến trường ở jordan trở về đài loan với chấn thương trên người bất ngờ gặp phải vụ nổ ở ga tàu điện ngầm tiêu chính huân tình cờ gặp lại người bạn gái mà anh đã chia tay dương duy du tiếp nhận nhiệm vụ thành lập tổ trung tâm chấn thương của bệnh viện khang liên không ngờ đằng sau vụ nổ liên quan đến những lợi ích khổng lồ cả một hệ thống y tế đều kẹt sâu bên trongbão tố gây mê phần 2,xem phim bão tố gây mê phần 2,download bão tố gây mê phần 2,xem online bão tố gây mê phần 2 hd,xem bão tố gây mê phần 2 nhanh,tai phim bão tố gây mê phần 2,không bỏ cuộc,wake up 2,xem phim không bỏ cuộc,wake up 2,download không bỏ cuộc,wake up 2,xem online không bỏ cuộc,wake up 2 hd,xem không bỏ cuộc,wake up 2 nhanh,tai phim không bỏ cuộc,wake up 2,lý quốc nghị,ngô khảng nhân,mạnh cảnh như,hứa vỹ ninh,hoàng kiện vĩ