Tế Bào Tình Yêu 2 - Love Cells 2 Việt Sub (2015)RSS Tế Bào Tình Yêu 2 - Love Cells 2 Việt Sub (2015)
Tế Bào Tình Yêu 2 - Love Cells 2
Diễn viên: Kim Yoo Jung, Im Seul Ong, Jo Bo Ah, Park Eun Ji, Choi Young Min
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một tác phẩm được thực hiện dựa trên bộ truyện online cùng tên. Nhờ sự kết hợp giữa nhiều yếu tố như hài hước, lãng mạn, ngọt ngào... phim đã dễ dàng lấy lòng những khán giả trẻ.
Ảo Mộng Singapore Thvl2

Ảo Mộng Singapore Thvl2Thuyết Minh Năm: 2015 (Tập 1/24)

kể về Giao Thiên Thiên một cô giáo viên xinh đẹp bị mù với quá khứ và số phận nghiệt ngã. Từ bé Thiên Thiên đã bị cha mẹ bỏ rơi, nhận thấy tình cảnh đáng thương của cô bé nên người chú đã mang Thiên Thiên về nuôi dạy cho đến khi trưởng thành.

Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And I.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoona,Yoon Si Yoon

Thủ Tướng Khi Yêu Prime Minister And IViệt Sub Năm: 2013 (Tập 17/17)

Prime Minister Is Dating nói về câu chuyện tình giữa Thủ tướng và một phóng viên trẻ đang làm nhiẹm vụ thu thập tin tức về vị Thủ tướng này. Nhận vật Yoona đảm nhận là một nữ phóng viên 28 tuổi, còn Lee Bumsoo sẽ đóng vai một vị Thủ tướng trong độ tuổi 40, là nguyên thủ trẻ tuổi nhất quốc gia.

Định Mệnh Saraswatichandra.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoona,Yoon Si Yoon

Định Mệnh SaraswatichandraThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 52/80)

Câu chuyện bắt đầu với chàng trai lịch lãm Saras kết hôn với người chưa từng gặp không quen biết tí nào với cô gái nhà quên Kumud họ đến với nhau bén duyên từ từ như chồi non mới mọc Saras quyết định vê quê để tìm hiều về nhà và gia đình của cô và lúc này anh tìm ra nguyên nhân cái chết của mẹ mình

Aikurushii Ngọt Ngào.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Yoona,Yoon Si Yoon

Aikurushii Ngọt NgàoViệt Sub Năm: 2012 (Tập 11/11)

Một câu chuyện về tình cảm gia đình. Khi mà trong thời đại ngày nay, mối liên kết giữa các thành viên trong gia đình ngày càng trở nên mờ nhạt đi, không ít người nói rằng sợi dây ràng buộc vốn có từ những ngày xa xưa đó đang dần mất đi. Cho dù bạn có muốn khơi lại thứ tình cảm đó, cũng không ít lần bạn cảm thấy ngượng ngùng và lo lắng không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào. Sự thực là, mỗi người trong chúng ta, tận sâu thẳm trong tin đều mang một nỗi đau về tình cảm gia đình.

Unknown2015-11-11 16:00:16

Tế Bào Tình Yêu 2 - Love Cells 2 Việt Sub (2015)

một tác phẩm được thực hiện dựa trên bộ truyện online cùng tên nhờ sự kết hợp giữa nhiều yếu tố như hài hước lãng mạn ngọt ngào phim đã dễ dàng lấy lòng những khán giả trẻtế bào tình yêu 2,xem phim tế bào tình yêu 2,download tế bào tình yêu 2,xem online tế bào tình yêu 2 hd,xem tế bào tình yêu 2 nhanh,tai phim tế bào tình yêu 2,love cells 2,xem phim love cells 2,download love cells 2,xem online love cells 2 hd,xem love cells 2 nhanh,tai phim love cells 2,kim yoo jung,im seul ong,jo bo ah,park eun ji,choi young min