Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi - My Unfortunate Boyfriend Thuyết Minh (2015)RSS Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi - My Unfortunate Boyfriend Thuyết Minh (2015)
Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi - My Unfortunate Boyfriend
Diễn viên: No Min, Woo, Yang Jin, Sung, Yoon Hak, Kwak Ji, Min
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một người phụ nữ cũng không e ngại về nói dối để có được những gì mình muốn và bạn trai của cô, một người đàn ông trung thực là một lỗi. Bộ phim sẽ trình bày cách của chuyện tình của họ hóa ra là tình yêu đích thực. Yoon Tae Woon ( No Min Woo ) sẽ vào vai người đàn ông tin rằng trong cuộc sống trung thực, và Yoo Ji Na ( Yang Jin Sung )
Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8.Diễn Viên: William H Macy,Emmy Rossum,Steve Howey,Ethan Cutkosky

Mặt Dày Phần 8 Shameless Season 8Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

Câu chuyện về cuộc vật lộn mưu sinh của một gia đình dưới đáy của xã hội với đủ các thủ đoạn kiếm sống, tử tế có, bẩn thỉu có. Nhưng trong cái đống hỗn độn dơ bẩn đó lại là sự khát khao tình cảm gia đình, khát khao kiếm tìm hạnh phúc và ước mơ.

Hoa Hồng Cắt Kim Cương Gularb Tud Petch.Diễn Viên: Top Jaron Sorat,Wawaa Nichari Chokprajakchat,Oranate Dcaballes,Samutkojorn Niti

Hoa Hồng Cắt Kim Cương Gularb Tud PetchViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Hoa hồng và kim cương là đẹp nhất. Có thể không thể tìm thấy một so sánh. Nhưng vẻ đẹp của chúng có thể là cả những hiệu ứng có giá trị và độc hại. Trong trường hợp người dùng quá đầy ma thuật và Tanganyika hoặc mèo ăn cắp hoặc kẻ trộm, viên kim cương cỡ thế giới có hoa hồng trắng. Lý tưởng trộm cắp kim cương hàng đầu. Các nhà cung cấp đã lấy cắp kim cương để phát hiện dấu vết giết cha mẹ và các ân nhân.

Đêm Xuân One Spring Night.Diễn Viên: Han Ji Min,Jung Hae In,Kim Joon Han,Lim Seong Eon,Joo Min Kyung

Đêm Xuân One Spring NightViệt Sub Năm: 2019 (Tập 16/16)

Lee Jung-In (Han Ji-Min) quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình. Cô là một thủ thư. Người bạn trai lâu năm của cô là Kwon Ki-Seok (Kim Joon-Han). Anh có nhiều ưu điểm ấn tượng, ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng, gia đình giàu có, đẹp trai, thông minh. Cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân, khiến họ phải ngẫm nghĩ, cảm kích, và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mới.

Unknown2019-06-01 19:51:58

Bạn Trai Bất Hạnh Của Tôi - My Unfortunate Boyfriend Thuyết Minh (2015)

một người phụ nữ cũng không e ngại về nói dối để có được những gì mình muốn và bạn trai của cô một người đàn ông trung thực là một lỗi bộ phim sẽ trình bày cách của chuyện tình của họ hóa ra là tình yêu đích thực yoon tae woon no min woo sẽ vào vai người đàn ông tin rằng trong cuộc sống trung thực và yoo ji na yang jin sungbạn trai bất hạnh của tôi,xem phim bạn trai bất hạnh của tôi,download bạn trai bất hạnh của tôi,xem online bạn trai bất hạnh của tôi hd,xem bạn trai bất hạnh của tôi nhanh,tai phim bạn trai bất hạnh của tôi,my unfortunate boyfriend,xem phim my unfortunate boyfriend,download my unfortunate boyfriend,xem online my unfortunate boyfriend hd,xem my unfortunate boyfriend nhanh,tai phim my unfortunate boyfriend,no min,woo,yang jin,sung,yoon hak,kwak ji,min