Đêm Xuân - One Spring Night Việt Sub (2019)RSS Đêm Xuân - One Spring Night Việt Sub (2019)
Đêm Xuân - One Spring Night
Diễn viên: Han Ji Min, Jung Hae In, Kim Joon Han, Lim Seong Eon, Joo Min Kyung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lee Jung-In (Han Ji-Min) quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình. Cô là một thủ thư. Người bạn trai lâu năm của cô là Kwon Ki-Seok (Kim Joon-Han). Anh có nhiều ưu điểm ấn tượng, ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng, gia đình giàu có, đẹp trai, thông minh. Cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân, khiến họ phải ngẫm nghĩ, cảm kích, và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mới.
Bác Sĩ Ma Ghost Doctor.Diễn Viên: Logan Browning,Brandon P Bell,John Patrick Amedori

Bác Sĩ Ma Ghost DoctorThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Cha Young Min là một bác sĩ thiên tài, nhưng kiêu ngạo và ích kỷ. Một ngày nọ, linh hồn của Young Min vô tình chiếm hữu cơ thể của bác sĩ Seung Tak – một chàng bác sĩ thông minh, con nhà tài phiệt, sau một vụ án bất ngờ.

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1.Diễn Viên: Jon Cryer,Ashton Kutcher,Angus T Jones

Hai Người Đàn Ông Rưỡi Phần 1 Two And A Half Men Season 1Việt Sub Năm: 2003 (Tập 1/24)

Charlie Sheen vào vai ông anh Charlie Harper: viết nhạc cho thiếu nhi, làm thì chẳng bao nhiêu, mà tiền thì kiếm rất nhiều. Giàu, đẹp trai, độc thân, mê gái, sống bất cần ai. Chuyên ăn hiếp thằng em trai Alan yêu dấu. Là một phiên bản trái ngược với Alan. Thường cho thằng cháu mấy lời khuyên "tình cảm" không hợp với tuổi của nhóc lắm.

Học Viện Greenhouse Greenhouse Academy.Diễn Viên: Grace Van Dien,Ariel Mortman,Finn Roberts,Cinthya Carmona

Học Viện Greenhouse Greenhouse AcademyViệt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

được chuyển thể từ hiện tượng teen "quốc dân" (Ha-Hamama) của Israel, bộ phim xoay quanh chị em nhà Woods, 8 tháng sau khi mẹ mất trong một vụ nổ tàu vũ trụ, họ ghi danh vào Học viện Greenhouse - một trường nội trú tư nhân cho các nhà lãnh đạo tương lai có năng khiếu.

Life In Pieces Phần 1 Life In Pieces Season 1.Diễn Viên: Colin Hanks,Betsy Brandt,Thomas Sadoski

Life In Pieces Phần 1 Life In Pieces Season 1Việt Sub Năm: 2015 (Tập 7/10)

Câu chuyện nói về 1 gia đình hạnh phúc với những kỉ niệm hài hước nhưng không kém phần đẹp đẽ được những thành viên khác nhau kể lại. Trong 3 chị em, Matt, người con thứ 2, có thể đã tìm thấy tình yêu đích thực của mình. Đó là đồng nghiệp của anh ta, Colleen

Unknown2019-07-20 09:05:18

Đêm Xuân - One Spring Night Việt Sub (2019)

lee jung in han ji min quyết định ưu tiên cho sự hạnh phúc trong đời mình cô là một thủ thư người bạn trai lâu năm của cô là kwon ki seok kim joon han anh có nhiều ưu điểm ấn tượng ví dụ như công việc trưởng phòng ở một ngân hàng gia đình giàu có đẹp trai thông minh cặp đôi này đã đi đến mối quan hệ cần bàn vè hôn nhân khiến họ phải ngẫm nghĩ cảm kích và thấu hiểu cuộc tình của mình theo một cách hoàn toàn mớiđêm xuân,xem phim đêm xuân,download đêm xuân,xem online đêm xuân hd,xem đêm xuân nhanh,tai phim đêm xuân,one spring night,xem phim one spring night,download one spring night,xem online one spring night hd,xem one spring night nhanh,tai phim one spring night,han ji min,jung hae in,kim joon han,lim seong eon,joo min kyung