Bạn Đã Bị Lừa: Câu Chuyện Thật Về Giới Tranh Giả - Made You Look: A True Story About Fake Art Việt Sub (2020)RSS Bạn Đã Bị Lừa: Câu Chuyện Thật Về Giới Tranh Giả - Made You Look: A True Story About Fake Art Việt Sub (2020)
Bạn Đã Bị Lừa: Câu Chuyện Thật Về Giới Tranh Giả - Made You Look: A True Story About Fake Art
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ả bước vào phòng trưng bày ở New York với lô kiệt tác nghệ thuật vô danh. Từ đó, câu chuyện về lòng tham, ý chí và vụ lừa đảo giá trị lớn trong giới nghệ thuật bắt đầu.
Bão Táp Sa Mạc Green Zone.Diễn Viên: Yigal Naor,Matt Damon,Greg Kinnear

Bão Táp Sa Mạc Green ZoneViệt Sub Năm: 2010

câu chuyện xảy ra nhiều tháng trước khi chiến tranh nổ ra, tình báo quân đội Mỹ gặp một chỉ huy cao cấp của Iraq, tướng Al-Rawi. Sau cuộc gặp này, Bộ Quốc phòng Mỹ công bố đã nhận được tin tình báo của một điệp viên mang bí danh “Megallan” rằng Iraq đang sở hữu vũ khí nguy hiểm cấp độ 1

What Love May Bring Ces Amours-Là.Diễn Viên: Yigal Naor,Matt Damon,Greg Kinnear

What Love May Bring Ces Amours-LàViệt Sub Năm: 2010

Ilva là quản lý của rạp chiếu phim tên là Eden Palace vào thời kì thế chiến thứ hai, khi quân Đức chiếm đóng Pháp. Sau một trận ẩu đả, cô rơi vào tay quân đội Đức quốc xã.

Người Luật Sư The Attorney.Diễn Viên: Yeong,Ae Kim,Do Won Kwak,Dal,Su Oh,Kang,Ho Song

Người Luật Sư The AttorneyViệt Sub Năm: 2014

Im Si Wan đảm nhận vai con trai của một người bán cơm, với vẻ điển trai, thư sinh cùng diễn xuất tốt của mình, Im Si Wan đang hứa hẹn trở thành một diễn viên đầy triển vọng trong tương lai không xa.Phim Người Luật Sư kể về một luật sư là một người được ủy quyền của nhà nước hoặc quốc gia hành nghề luật sư, tư vấn cho khách hàng của mình và đại diện cho các vấn đề pháp lý của họ ở tòa án.

Tình Yêu Tuổi Học Trò Keith.Diễn Viên: Elisabeth Harnois,Jesse Mccartney,Margo Harshman

Tình Yêu Tuổi Học Trò KeithViệt Sub Năm: 2008

Khi nói đến phim tình cảm tuổi teen bối cảnh trường học, hầu như mọi người đều không đánh giá quá cao nhất là khi 1 trong 2 diễn viên chính là 1 ngôi sao ca nhạc teen như Jesse McCartney (cứ nhìn vào những phim của Miley Cyrus thì hiểu) nhưng bộ phim độc lập Keith của đạo diễn Toss Kessler thật sự đã gây một sự bất ngờ không nhỏ (Không nhiều những phim tình cảm tuổi teen được 7.6 trên IMDb đâu).

Tiến Thoái Lưỡng Nan The Dilemma.Diễn Viên: Vince Vaughn,Kevin James,Winona Ryder

Tiến Thoái Lưỡng Nan The DilemmaThuyết Minh Năm: 2011

Ngay từ lúc còn học đại học, Ronny và Nick đã là hai người bạn thân thiết với nhau. Hiện tại cả 2 đang làm tại một cơ sở thiết kế ô tô, và cả hai đang mơ ước có thể thành lập công ty riêng. Bạn gái của Ronny - Beth - và vợ của Nick - Geneva - cũng luôn sát cánh bên hai người. Tuy nhiên, thế giới như đảo lộn đối với Ronny khi anh vô tình phát hiện ra có vẻ như vợ anh đang ngoại tình, và quyết định phải làm sáng tỏ vụ việc. cuộc điều tra bắt đầu và Ronny phát hiện ra nhiều điều bí ẩn bất ngờ.

Unknown2021-04-13 17:07:17

Bạn Đã Bị Lừa: Câu Chuyện Thật Về Giới Tranh Giả - Made You Look: A True Story About Fake Art Việt Sub (2020)

ả bước vào phòng trưng bày ở new york với lô kiệt tác nghệ thuật vô danh từ đó câu chuyện về lòng tham ý chí và vụ lừa đảo giá trị lớn trong giới nghệ thuật bắt đầubạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,xem phim bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,download bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,xem online bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả hd,xem bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả nhanh,tai phim bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,made you look,a true story about fake art,xem phim made you look,a true story about fake art,download made you look,a true story about fake art,xem online made you look,a true story about fake art hd,xem made you look,a true story about fake art nhanh,tai phim made you look,a true story about fake art