Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In Shangrila.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Cô Dâu Hoa Yêu Huayao Bride In ShangrilaViệt Sub Năm: 2005

Một bộ phim lãng mạn, hài hước dí dỏm của một cô gái dân tộc vùng cao. Tuy lấy chồng nhưng cô vẫn nghịch như giặc, sống cởi mở, châm biếm những hủ tục lạc hậu tồn tại bao đời nay ở con núi đó.

Hòa Bình The Bamboo Incident.Diễn Viên: Zheming Cui,Xiaotian Yin,Jingchu Zhang

Hòa Bình The Bamboo IncidentViệt Sub Năm: 1970

do Raoul Coutard đạo diễn dựa trên một cuốn tiểu thuyết của Françoise Lorrain. Nó đã được đề cử cho giải thưởng Oscar cho Phim ngoại ngữ xuất sắc nhất và công chiếu năm 1970 tại Liên hoan phim Cannes, nơi Coutard đã giành được giải thưởng cho công việc đầu tiên xuất sắc nhất.

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers Game.Diễn Viên: Pom Klementieff,Chris Schellenger

Làm Chủ Cuộc Chơi Hackers GameViệt Sub Năm: 2015

một bộ phim lấy đề tài về các hacker trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Nhân vật chính là Soyan, một hacker nắm rõ các bí mật chấn động của các tổ chức chính phủ và công ty lớn. Lẽ dĩ nhiên anh là đối tượng cần phải diệt gọn đối với những người bị anh nắm giữ bí mật. Liệu anh có thoát được nhanh vuốt kẻ ác? Và mưu đồ đen tối của các tổ chức có bị phơi bày cho công chúng?

Màu Sắc Tình Yêu Upstream Color.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Màu Sắc Tình Yêu Upstream ColorThuyết Minh Năm: 2013

Kris bị tấn công một đêm, và thôi miên, sử dụng grub với tính chất thôi miên, được quản lý bởi một tên trộm. Cô sau hướng dẫn của kẻ trộm để cho anh ta tất cả mọi thứ, thậm chí đi vay. Sau khi những con giun được chiết xuất, cô thức dậy để tìm cuộc sống của cô bị hủy hoại. Cô ấy mất việc, tài chính của mình bị phá hủy. Năm sau đó, cô gặp Jeff người mà cô có thể có rất nhiều điểm chung với.

Chú Chó Trắng White Dog.Diễn Viên: Amy Seimetz,Frank Mosley,Shane Carruth

Chú Chó Trắng White DogViệt Sub Năm: 2022

Khi nước Mỹ bùng nổ sau vụ ám sát Martin Luther King Jr., nhà văn Romain Gary, nhà nhân đạo và yêu động vật, đã nhận nuôi một chú chó bị bỏ rơi cùng vợ, nhà hoạt động dân quyền kiêm ngôi sao Jean Seberg.

Xem Phim Bạn Đã Bị Lừa: Câu Chuyện Thật Về Giới Tranh Giả - Made You Look: A True Story About Fake Art Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

ả bước vào phòng trưng bày ở new york với lô kiệt tác nghệ thuật vô danh từ đó câu chuyện về lòng tham ý chí và vụ lừa đảo giá trị lớn trong giới nghệ thuật bắt đầubạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,xem phim bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,download bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,xem online bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả hd,xem bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả nhanh,tai phim bạn đã bị lừa,câu chuyện thật về giới tranh giả,made you look,a true story about fake art,xem phim made you look,a true story about fake art,download made you look,a true story about fake art,xem online made you look,a true story about fake art hd,xem made you look,a true story about fake art nhanh,tai phim made you look,a true story about fake art