Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U Thuyết Minh (2016)RSS Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U Thuyết Minh (2016)
Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U
Diễn viên: Đồng Lệ Á, Xu Zheng, Tao Hong, Jiayin Lei
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cốc Tiểu Tiêu, một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại. Lục Minh, một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại. Một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại, hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường. Điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mình.
Vương Quốc Trăng Lên Moonrise Kingdom.Diễn Viên: Bruce Willis,Bill Murray,Jared Gilman

Vương Quốc Trăng Lên Moonrise KingdomViệt Sub Năm: 2012

Phim lấy bối cảnh New England những năm 1960, một cặp đôi yêu nhau đã bỏ trốn khỏi thị trấn New England, khiến cho một đội tìm kiếm địa phương phải tỏa ra để tìm kiếm hai người họ và cuộc sống của người dân thị trấn bị đảo lộn, và điều đó có khi lại là điều tốt cho thị trấn.

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy Games.Diễn Viên: Bruce Willis,Bill Murray,Jared Gilman

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy GamesViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A King.Diễn Viên: Joo Ji Hoon,Baek Yoon Sik,Byeon Hee Bong

Hoàng Tử Ăn Mày I Am A KingViệt Sub Năm: 2012

Định mệnh đã hoán đổi họ, từ một vị Hoàng thái tử sẽ kế thừa ngai vàng, bỗng chốc trở thành tên nô lệ lang thang. Chàng liều lĩnh đánh đổi tất cả để bước ra khõi chốn cung điện đầy âm mưu tranh giành, quá nhiều lòng tham và thù hận.Chàng hòa mình vào chốn nhân gian, trải qua những những ngọt bùi, đắng cay, lam lũ. Liệu chàng sẽ có được những gì? Còn tên nô lệ ăn mày, sau một ngày bỗng chốc phải thừa kế ngai vàng từ trên trời rơi xuống? Hắn sẽ tiếp nhận ra sao?

Trung Tâm Mai Mối Happy Times.Diễn Viên: Lifan Dong,Benshan Zhao,Jie Dong

Trung Tâm Mai Mối Happy TimesViệt Sub Năm: 2000

Một người đàn ông nghèo về hưu đi tìm vị hôn thê thông qua dịch vụ mai mối. Đến khi anh tìm được chiếc giày vừa vặn cho chân mình thì người đó lại yêu cầu một món tiền lớn để tổ chức hôn lễ.

Unknown2020-04-15 15:40:51

Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian - How Long Will I Love U Thuyết Minh (2016)

cốc tiểu tiêu một cô gái đến từ năm 2018 đi lừa tiền người ta nhưng lại bị lừa lại lục minh một chàng trai đến từ năm 1999 vì dốc hết sức lôi kéo đầu tư mà bị cuốn vào chuyện ông chủ bị hãm hại một sáng thức dậy và họ nhận ra không gian thời gian bị ghép lại hai người họ cùng nằm trên một chiếc giường điều ngạc nhiên là họ có thể đưa đối phương đến thời đại của mình thông qua cánh cửa phòng của mìnhbạn cùng phòng vượt thời gian,xem phim bạn cùng phòng vượt thời gian,download bạn cùng phòng vượt thời gian,xem online bạn cùng phòng vượt thời gian hd,xem bạn cùng phòng vượt thời gian nhanh,tai phim bạn cùng phòng vượt thời gian,how long will i love u,xem phim how long will i love u,download how long will i love u,xem online how long will i love u hd,xem how long will i love u nhanh,tai phim how long will i love u,đồng lệ á,xu zheng,tao hong,jiayin lei