Bakugan Battle Brawlers Ss2 - Chiến Binh Bakugan 2: Hành Trình Mới Thuyết Minh (2010)RSS Bakugan Battle Brawlers Ss2 - Chiến Binh Bakugan 2: Hành Trình Mới Thuyết Minh (2010)
Bakugan Battle Brawlers Ss2 - Chiến Binh Bakugan 2: Hành Trình Mới
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nối tiếp sự kiện phần một, bộ phim Những chiến binh Bakugan 2 với tên gọi "Những chiến binh Bakugan 2: hành trình mới" kể về cuộc hành hành trình của Dan, Marucho, Shun và Dragon khi họ bị bỏ rơi ở New Vestroia, một hành tinh được lập ra hoàn toàn dành cho các Bakugan.
Takt Op. Destiny Takt Op.destiny

Takt Op. Destiny Takt Op.destinyViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12/12)

câu chuyện về Takt, một nhạc trưởng, đã hợp tác với một Musicart tên Unmei. Cậu mong muốn âm nhạc được quay trở lại thế giới, còn Unmei mong muốn phá hủy D2. Vì thế cả hai đã cùng đồng hành để có thể thực hiện mục tiêu của mỗi người.

Chú Cáo Nhỏ Yorang Hey Yo Yorang: My Little Fox

Chú Cáo Nhỏ Yorang Hey Yo Yorang: My Little FoxThuyết Minh Năm: 2004 (Tập 26/26)

Chú cáo nhỏ tinh nghịch vô tình làm rơi cuốn sách ước muốn xuống trái đất. Thiên thần nhỏ bé bị đày xuống trái đất và phải tìm được cuốn sách trước khi đồng hồ cát ngừng lại theo lời thượng đế. Một cậu bé hiền lành với mong muốn gặp lại mẹ dù chỉ một lần. Hai tính cách trái ngược nhau: hiền lành và tinh nghịch. Nhưng họ luôn đồng hành cùng nhau chống lại thế lực Hồ Ly Đen xấu xa luôn tìm cách cướp cuốn sách phép thuật.

Gundam Build Divers Đấu Sĩ Gundam

Gundam Build Divers Đấu Sĩ GundamThuyết Minh Năm: 2018 (Tập 26/26)

Giải Gunpla Force Battle là một sự kiện lớn được tổ chức tại GBN hằng năm. Tham dự chung kết là Avalon, được lái bởi nhà vô địch Kyoya Kujo, và Sư Đoàn 7 dẫn đầu bởi Rommel xảo quyệt. Bắt đầu bới Gundam của Kyoya, AGE II Magnum, hãy xem ai là thế lực mạnh nhất trong Gunpla lần này!

Unknown2016-01-29 15:03:57

Bakugan Battle Brawlers Ss2 - Chiến Binh Bakugan 2: Hành Trình Mới Thuyết Minh (2010)

nối tiếp sự kiện phần một bộ phim những chiến binh bakugan 2 với tên gọi những chiến binh bakugan 2 hành trình mới kể về cuộc hành hành trình của dan marucho shun và dragon khi họ bị bỏ rơi ở new vestroia một hành tinh được lập ra hoàn toàn dành cho các bakuganbakugan battle brawlers ss2 thuyết minh,xem phim bakugan battle brawlers ss2 thuyết minh,download bakugan battle brawlers ss2 thuyết minh,xem online bakugan battle brawlers ss2 thuyết minh hd,xem bakugan battle brawlers ss2 thuyết minh nhanh,tai phim bakugan battle brawlers ss2 thuyết minh,chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh,xem phim chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh,download chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh,xem online chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh hd,xem chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh nhanh,tai phim chiến binh bakugan 2,hành trình mới thuyết minh