Gundam Breaker: Battlogue - ガンダムブレイカー バトローグ Việt Sub (2021)RSS Gundam Breaker: Battlogue - ガンダムブレイカー バトローグ Việt Sub (2021)
Gundam Breaker: Battlogue - ガンダムブレイカー バトローグ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Gundam Breaker Battlogue Project hướng tới củng cố mối liên kết giữa series game Gundam Breaker và các mẫu ráp hình Gundam (gunpla). Các Mobile Suit với thiết kế mới này sẽ xuất hiện trong cả game lẫn ngoài đời thực (mô hình gunpla).
Plunderer Purandara

Plunderer PurandaraViệt Sub Năm: 2020 (Tập 24/24)

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, thế giới đã bị kiểm soát bởi những con số. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với “Bộ đếm”, những con số này có thể ở bất cứ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon.

Rewrite: Moon And Terra Rewrite 2Nd Season Moon

Rewrite: Moon And Terra Rewrite 2Nd Season MoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

Kazamatsuri, một thành phố nổi tiếng hiện đại với vô vàn cây xanh và các nền văn hóa phong phú của Nhật. Và cũng là quê hương của Kotarou Tennouji, một học sinh cao trung hay tò mò và thích đùa. Nhóm bạn ban đầu gồm 3 kẻ-lập-dị luôn chơi chung với nhau, cô bạn nối khổ không kém phần dễ thương Kotori, tên bạn chuyên hùng biện Haruhiko

Âm Dương Sư Onmyoji

Âm Dương Sư OnmyojiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Âm Dương Sư là siêu phẩm RPG với đồ họa Anime 3D tuyệt đẹp được chuyển thể sang phim đưa bạn chìm đắm trong thần thoại Nhật Bản thời Heian huyền bí, nơi con người và yêu ma cùng tồn tại. Ma quỷ vốn thuộc về âm giới tối tăm luôn chực chờ tấn công khi nhân loại đang hỗn loạn.

Overtake! オーバーテイク!

Overtake! オーバーテイク!Việt Sub Năm: 2023 (Tập 8/12)

Nhiếp ảnh gia tự do Kouya Madoka đang rơi vào tình trạng suy thoái vì một lý do nào đó. Khi đang thực hiện một câu chuyện tại Đường đua quốc tế Fuji, anh gặp tay đua F4 thời trung học Haruka Asahina và anh đột nhiên thấy tim mình đập loạn nhịp một lần nữa.

Unknown2022-01-23 17:08:04

Gundam Breaker: Battlogue - ガンダムブレイカー バトローグ Việt Sub (2021)

gundam breaker battlogue project hướng tới củng cố mối liên kết giữa series game gundam breaker và các mẫu ráp hình gundam gunpla các mobile suit với thiết kế mới này sẽ xuất hiện trong cả game lẫn ngoài đời thực mô hình gunplagundam breaker,battlogue,xem phim gundam breaker,battlogue,download gundam breaker,battlogue,xem online gundam breaker,battlogue hd,xem gundam breaker,battlogue nhanh,tai phim gundam breaker,battlogue,ガンダムブレイカー バトローグ,xem phim ガンダムブレイカー バトローグ,download ガンダムブレイカー バトローグ,xem online ガンダムブレイカー バトローグ hd,xem ガンダムブレイカー バトローグ nhanh,tai phim ガンダムブレイカー バトローグ