Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6 Việt Sub (2022)RSS Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6 Việt Sub (2022)
Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (13/18)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếc cưới được chờ đợi từ lâu của Shaun và Lea bị gián đoạn. Bởi một cuốc tấn công bạo lực tại bệnh viện và toàn đội phải huy động để cứu nạn nhân. Trong khi đó, Shaun tổn thưởng khi nhìn thấy những người anh quan tâm bị nguy hiểm đến tính mạng.
Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua Jai.Diễn Viên: Mint Chalida,James Ma

Hành Trình Của Con Tim Sai Tarn Hua JaiViệt Sub Năm: 2017 (Tập 11/11)

kể về hành trình tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Chàng trai Narang sinh ra trong nghèo đói, được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi. Narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng Narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun Chai, kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây ra.

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6.Diễn Viên: Kerry Washington,Guillermo Díaz,Katie Lowes

Bê Bối Nước Mỹ Phần 6 Scandal Season 6Việt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô nàng #Olivia. Sau khi từ chức Giám đốc Cơ quan Truyền thông Nhà Trắng cho Tổng Thống, cô đã bắt đầu sự nghiệp riêng của mình với Công ty giải quyết các vụ bê bối. Với kinh nghiệm làm ở Nhà Trắng, cô được xem là 1 người chuyên xử lý những vấn đề nhanh tới mức mà người khác còn chưa kịp nhận ra là vấn đề đó có tồn tại hay không?

Biến Cố Gia Tộc In Family We Trust.Diễn Viên: Thanapob Leeratanakajorn,Captain Chonlathorn Kongyingyong,Supoj Chancharoen

Biến Cố Gia Tộc In Family We TrustViệt Sub Năm: 2018 (Tập 18/18)

Một vụ án mạng bí ẩn đã xảy ra và các thành viên trong gia đình đang phải chạy đua với thời gian để tìm đáp án cho câu hỏi: “Ai là kẻ giết người? Tại sao hắn lại giết người?”. Nghi ngờ lẫn nhau và rồi đến một lúc nào đó, những người đang truy tìm sự thật của vụ án mạng bỗng nhìn ra góc khuất tối tăm trong gia tộc hùng mạnh.

Unknown2023-05-23 11:44:04

Bác Sĩ Thiên Tài 6 - The Good Doctor Season 6 Việt Sub (2022)

tiếc cưới được chờ đợi từ lâu của shaun và lea bị gián đoạn bởi một cuốc tấn công bạo lực tại bệnh viện và toàn đội phải huy động để cứu nạn nhân trong khi đó shaun tổn thưởng khi nhìn thấy những người anh quan tâm bị nguy hiểm đến tính mạngbác sĩ thiên tài 6,xem phim bác sĩ thiên tài 6,download bác sĩ thiên tài 6,xem online bác sĩ thiên tài 6 hd,xem bác sĩ thiên tài 6 nhanh,tai phim bác sĩ thiên tài 6,the good doctor season 6,xem phim the good doctor season 6,download the good doctor season 6,xem online the good doctor season 6 hd,xem the good doctor season 6 nhanh,tai phim the good doctor season 6