Hành Trình Của Con Tim - Sai Tarn Hua Jai Việt Sub (2017)RSS Hành Trình Của Con Tim - Sai Tarn Hua Jai Việt Sub (2017)
Hành Trình Của Con Tim - Sai Tarn Hua Jai
Diễn viên: Mint Chalida, James Ma
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình tình yêu của Narang (James Ma) và Siriganyan (Mint Chalida Wijitwongtong). Chàng trai Narang sinh ra trong nghèo đói, được Khun Chai Maenthep Chongsawatdee nhận về làm con nuôi. Narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng Narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun Chai, kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây ra.
Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub Abb.Diễn Viên: Patricia Tanchanok Good,Panyanut Jirarottanakasem

Điệp Viên Săn Gay Sai Lub Jub AbbViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bị gay phản bội nhiều lần, nhóm bạn 3 người gồm Phorn NangFah, Bua Bunga và PreaPin quyết tâm trả thù bằng cách đi làm gián điệp săn gay. Quyết định đó đã đưa 3 cô bạn gặp những tình huống trớ trêu khó đỡ cũng với những chuyện tình lãng mạn hài hước.

Thế Giới Người Mẫu Hello Gorgeous.Diễn Viên: Lý Hân Nhữ,Cao Dĩ Tường,Lý Học Khánh,Phùng Tình,Hứa Thiệu Hùng

Thế Giới Người Mẫu Hello GorgeousViệt Sub Năm: 2013 (Tập 24/24)

Lấy cốt truyện từ bộ phim nổi tiếng một thời của Hàn Quốc, "Thế giới người mẫu" phiên bản Trung Quốc không chỉ phản ánh sống động thế giới người mẫu, mà còn lôi cuốn người xem bởi những cung bậc cảm xúc trong chuyện tình tay ba của các nhân vật chính.Nhờ sự giúp đỡ của người mẫu Triệu Vũ Thiên, sinh viên thiết kế thời trang Tống Kiêu Dương vô tình được bước chân vào giới người mẫu, đồng thời gặp được Lý Chân - anh chàng đẹp trai vừa từ nước ngoài trở về. Từ đây, tình yêu của Kiêu Dương và Lý

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6.Diễn Viên: Johnny Galecki,Jim Parsons,Kaley Cuoco

Vụ Nổ Lớn Phần 6 The Big Bang Theory Season 6Việt Sub Năm: 2012 (Tập 24/24)

The Big Bang Theory tính đến nay gần như đã là 1 chương trình tivi thể loại hài tình huống không thể thiếu cho mọi người, mọi nhà ở Mỹ. Với rất nhiều giải thưởng như Quả Cầu Vàng, giải Emmy, giải chương trình tivi của năm.... Bộ phiom kể về những câu chuyện hài hước, hóm hĩnh của 4 nhà khoa học, mỗi người 1 tính cách khác nhau.

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love Series.Diễn Viên: Bright Vachirawit Chivaaree

Những Bản Tình Ca: Mình Và Cậu Love Songs Love SeriesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 2/2)

Mark và Bright là 2 cậu bạn thân vừa tốt nghiệp trung học nam sinh và thi đỗ vào đại học Kiến trúc Thái Lan. Vì sự hiếu kỳ vì những điều mới lạ không được thấy ở môi trường cũ, Mark và Bright rất hứng khởi, hạ quyết tâm sẽ phải tán được vài em cho hả dạ. Tuy nhiên, 2 cậu bạn đã được Book khuyên rằng không nên có người yêu từ năm nhất bởi tình yêu có thể làm ảnh hưởng đến việc học cũng như khiến cho cơ hội gặp gỡ.

Unknown2017-12-09 03:08:19

Hành Trình Của Con Tim - Sai Tarn Hua Jai Việt Sub (2017)

kể về hành trình tình yêu của narang james ma và siriganyan mint chalida wijitwongtong chàng trai narang sinh ra trong nghèo đói được khun chai maenthep chongsawatdee nhận về làm con nuôi narang lớn lên trong sự khinh miệt của chính ân nhân nhưng narang sẵn sàng làm tất cả mong nhận được sự thừa nhận cũng như sự yêu quý của khun chai kể cả phải trả món nợ mà không phải do mình gây rahành trình của con tim,xem phim hành trình của con tim,download hành trình của con tim,xem online hành trình của con tim hd,xem hành trình của con tim nhanh,tai phim hành trình của con tim,sai tarn hua jai,xem phim sai tarn hua jai,download sai tarn hua jai,xem online sai tarn hua jai hd,xem sai tarn hua jai nhanh,tai phim sai tarn hua jai,mint chalida,james ma