Anh Trai Ma Của Tôi - My Ghost Brother Việt Sub (2019)RSS Anh Trai Ma Của Tôi - My Ghost Brother Việt Sub (2019)
Anh Trai Ma Của Tôi - My Ghost Brother
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (2/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ZN là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng LABOUM của Hàn Quốc, nhóm được thành lập vào năm 2014 và có một số sản phẩm tương đối ấn tượng. Tuy nhiên, đến nay ZN vẫn chưa thể tạo được nhiều dấu ấn đậm nét và cô muốn phát triển sự nghiệp điện ảnh bằng một số vai diễn nhỏ
Chân Trời Có Em Chan Troi Co Em.Diễn Viên: Dingdong Dantes,Marian Rivera

Chân Trời Có Em Chan Troi Co EmViệt Sub Năm: 2012 (Tập 35/39)

ngay lần đầu tiên khi poster chan troi co em xuất hiện chúng ta đã thấy cuốn hút bởi sự xuất hiện của hai nhân vật đình đám làng điện ảnh phi trongMột lần nữa cặp đôi nóng bỏng trong “Chuyện Tình Nàng Tiên Cá” đó là diễn viên nam điển trai rất menly Dingdong Dantes và có gái xinh đẹp có nụ cười quyến rũ hơn bao giờ hết Marian Rivera lại xuất hiện trong bộ phim”Chân Trời Có Em” được mua kịch bản của trái tim mù thu hàn quốc.

Vì Yêu Có Phải Không Why R U.Diễn Viên: Hwang Seung Eon,Lee Tae Hwan,Song Jae Rim,Kim Byeong Chun

Vì Yêu Có Phải Không Why R UViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

được cho là ‘khôn ngoan’ hơn tuổi và luôn hành động chắc chắn trong khi Fighter(Zee Pruk Panich) là người sống theo tình cảm nhiều hơn. Họ bắt đầu có một số mâu thuẫn với nhau, nhưng đã phát triển mối quan hệ thân thiết ngay sau đó.

Hòa Nhịp Con Tim Heartstrings.Diễn Viên: Park Sin Hye,Jeong Yong Hwa,Song Chang Ee,So I Hyeon,Woori,Kang Min Hyuk

Hòa Nhịp Con Tim HeartstringsViệt Sub Năm: 2011 (Tập 15/15)

Heartstrings là một câu chuyện về tình yêu, tình bạn và những giấc mơ của các bạn trẻ. Đó là câu chuyện diễn ra tại một trường đại học nghệ thuật với các phân ngành khiêu vũ, ca hát, diễn xuất, văn học... Một bộ phim học đường êm dịu, kể về chi tiết cuộc sống sinh viên đại học.

Unknown2019-09-08 17:42:33

Anh Trai Ma Của Tôi - My Ghost Brother Việt Sub (2019)

zn là thành viên trong nhóm nhạc thần tượng laboum của hàn quốc nhóm được thành lập vào năm 2014 và có một số sản phẩm tương đối ấn tượng tuy nhiên đến nay zn vẫn chưa thể tạo được nhiều dấu ấn đậm nét và cô muốn phát triển sự nghiệp điện ảnh bằng một số vai diễn nhỏanh trai ma của tôi,xem phim anh trai ma của tôi,download anh trai ma của tôi,xem online anh trai ma của tôi hd,xem anh trai ma của tôi nhanh,tai phim anh trai ma của tôi,my ghost brother,xem phim my ghost brother,download my ghost brother,xem online my ghost brother hd,xem my ghost brother nhanh,tai phim my ghost brother