Chân Trời Có Em - Chan Troi Co Em Việt Sub (2012)RSS Chân Trời Có Em - Chan Troi Co Em Việt Sub (2012)
Chân Trời Có Em - Chan Troi Co Em
Diễn viên: Dingdong Dantes, Marian Rivera
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (35/39)
Quốc gia: Nước Khác
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ngay lần đầu tiên khi poster chan troi co em xuất hiện chúng ta đã thấy cuốn hút bởi sự xuất hiện của hai nhân vật đình đám làng điện ảnh phi trongMột lần nữa cặp đôi nóng bỏng trong “Chuyện Tình Nàng Tiên Cá” đó là diễn viên nam điển trai rất menly Dingdong Dantes và có gái xinh đẹp có nụ cười quyến rũ hơn bao giờ hết Marian Rivera lại xuất hiện trong bộ phim”Chân Trời Có Em” được mua kịch bản của trái tim mù thu hàn quốc.
Đừng Quên Em Forget Me Not.Diễn Viên: Tik Jesadaporn Pholdee,Anne Thongprasom,Rita Sririta Jensen,Kong Saharat Sangkapricha

Đừng Quên Em Forget Me NotViệt Sub Năm: 2014 (Tập 26/26)

mối tình bị chia cắt của Anna và Tik do hoàn cảnh gia đình ngăn cản, một phần khác cũng do yếu tố về kinh tế tài chính lũng đoạn gặp nhiều khó khăn nên buộc họ phải chọn đường ai nấy đi. Một thời gian sau Tik gặp lại Anna cả hai vẫn còn tình cảm sâu đậm với nhau, họ quyết định đến với nhau lần nữa và liên tục vấp phải những mâu thuẫn và khó khăn mới.

Yên Chi Rookie Agent Rouge.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Yên Chi Rookie Agent RougeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Lam Yên Chi (do Triệu Lệ Dĩnh đóng) là con gái duy nhất của giảm đốc ngân hàng Thượng Hải Lam Trường Minh. tính tình kiêu ngạo, bướng bỉnh. Trong một lần tình cờ, cô gặp một gián điệp Nhật Bản, vì vậy nên nhiều năm bị hiểu lầm ái mộ quan quân Quốc dân Đảng Tống Miễn (do Viên Văn Khang đóng).

Vì Yêu Because Of Love - Pror Ruk.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Vì Yêu Because Of Love - Pror RukViệt Sub Năm: 2023 (Tập 18/18)

cô gái Noo Ring, một cô gái có biệt tài đoán biết trước nguy hiểm nên cô được chọn làm người bảo hộ cũng như cận vệ cho Sing Bodin. Mối quan hệ của họ từ ghét bỗng trở thành yêu, nhưng liệu mối tình trắc trở này sẽ đi về đâu khi đối thủ của Sing Bodin luôn chực chờ hãm hại anh và sẵn sàng giành lấy Noo Ring bất cứ lúc nào?

Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And Back.Diễn Viên: Lục Nghị,Triệu Lệ Dĩnh,Viên Văn Khang,Đào Hân Nhiên

Cô Nàng Matalada Matalada - To The Moon And BackViệt Sub Năm: 2023 (Tập 21/21)

kể về bác sĩ Purim, một bác sĩ phẫu thuật não nổi tiếng, sinh ra trong một gia đình giàu có và nổi tiếng. Cha của anh là một giáo sư kinh tế nổi tiếng và mẹ anh là một nữ diễn viên nổi danh trong quá khứ. Với nguồn gốc gia đình hoàn hảo như vậy, cha anh đã định hình con đường của anh từ khi anh còn bé.

Unknown2017-05-08 11:58:47

Chân Trời Có Em - Chan Troi Co Em Việt Sub (2012)

ngay lần đầu tiên khi poster chan troi co em xuất hiện chúng ta đã thấy cuốn hút bởi sự xuất hiện của hai nhân vật đình đám làng điện ảnh phi trongmột lần nữa cặp đôi nóng bỏng trong “chuyện tình nàng tiên cá” đó là diễn viên nam điển trai rất menly dingdong dantes và có gái xinh đẹp có nụ cười quyến rũ hơn bao giờ hết marian rivera lại xuất hiện trong bộ phim”chân trời có em” được mua kịch bản của trái tim mù thu hàn quốcchân trời có em,xem phim chân trời có em,download chân trời có em,xem online chân trời có em hd,xem chân trời có em nhanh,tai phim chân trời có em,chan troi co em,xem phim chan troi co em,download chan troi co em,xem online chan troi co em hd,xem chan troi co em nhanh,tai phim chan troi co em,dingdong dantes,marian rivera