Anh Nghĩ Tôi Là Ai? - Who You Think I Am Việt Sub (2019)RSS Anh Nghĩ Tôi Là Ai? - Who You Think I Am Việt Sub (2019)
Anh Nghĩ Tôi Là Ai? - Who You Think I Am
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là phần tiếp diễn câu chuyện vào thời gian 1 năm sau của phần drama Ossans Love. Haruta hoàn thành chuyến công tác ở Thượng Hải và quay về văn phòng Bất động sản Tenku ở Tokyo, trong khi đó Maki lại được thuyên chuyển trở lại trụ sở chính.
Món Quà Vô Giá Gift.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Món Quà Vô Giá GiftViệt Sub Năm: 2014

Chủ tịch của một công ty nhập khẩu thực phẩm sống một mình trong căn biệt thự rộng lớn. Một người phục vụ bị lừa số tiền nợ 3 triệu Yên. Hai con người ở hai địa vị khác nhau, không gia đính, sống cô đơn trong xã hội. Tình cờ gặp nhau qua một vụ móc túi.

Yêu Như Lần Đầu Love Again.Diễn Viên: Kenichi Endô,Rena Matsui

Yêu Như Lần Đầu Love AgainViệt Sub Năm: 2023

nếu một tin nhắn ngẫu nhiên dẫn đến tình yêu của đời bạn thì bạn thấy sao? Trong bộ phim hài lãng mạn này, khi đối mặt với sự mất mát của đấng sinh thành, Mira Ray gửi một loạt tin nhắn lãng mạn đến số điện thoại di động cũ của ông..

Thời Gian Time.Diễn Viên: Jung,Woo Ha,Ji,Yeon Park,Jun,Yeong Jang

Thời Gian TimeViệt Sub Năm: 2006

Seh-hee và Ji-woo đã hẹn hò được hai năm nhưng Seh-hee tự ti về khuôn mặt của mình. Sau đó cô ấy đã biến mất một thời gian để phẫu thuật lại khuôn mặt mới. Nhưng khi gặp lại Ji-woo mọi thứ đã thay đổi và cô ấy có tìm lại được tình yêu của mình không? Mời các bạn cùng Vkool theo dõi.

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon Tattoo.Diễn Viên: Daniel Craig,Rooney Mara,Christopher Plummer

Cô Gái Có Hình Xăm Rồng The Girl With The Dragon TattooThuyết Minh Năm: 2011

Được ví như là một Sherlock Holmes phiên bản nữ, The Girl With The Dragon Tattoo xoay quanh nhân vật Lisbeth Salander, một cô gái 24 tuổi xăm trổ, bấm khuyên đầy mình nhưng lại sở hữu một trí tuệ phi phàm và là một hacker thiên tài có thể đột nhập vào mạng lưới điều tra của cảnh sát để tìm thông tin về những bí ẩn chết người và lịch sử của một dòng họ giàu có trong thế giới tài chính.

Ký Ức Tình Yêu Eternal Sunshine Of The Spotless Mind.Diễn Viên: Jim Carreyamir Ali Said,Brian Price,Paulie Litt

Ký Ức Tình Yêu Eternal Sunshine Of The Spotless MindViệt Sub Năm: 2004

Bộ phim là câu chuyện của đôi tình nhân Joel Barish và Clementine Kruczynski, gặp nhiều bất đồng trong cuộc sống, Clementine đã nhờ một chuyên gia tâm lý xóa bỏ mọi ký ức về Joel. Vô cùng đau khổ khi phát hiện được quyết định của người yêu mình, Joel cũng quyết định xóa sạch ký ức về

Unknown2020-06-16 10:14:21

Anh Nghĩ Tôi Là Ai? - Who You Think I Am Việt Sub (2019)

đây là phần tiếp diễn câu chuyện vào thời gian 1 năm sau của phần drama ossans love haruta hoàn thành chuyến công tác ở thượng hải và quay về văn phòng bất động sản tenku ở tokyo trong khi đó maki lại được thuyên chuyển trở lại trụ sở chínhanh nghĩ tôi là ai,xem phim anh nghĩ tôi là ai,download anh nghĩ tôi là ai,xem online anh nghĩ tôi là ai hd,xem anh nghĩ tôi là ai nhanh,tai phim anh nghĩ tôi là ai,who you think i am,xem phim who you think i am,download who you think i am,xem online who you think i am hd,xem who you think i am nhanh,tai phim who you think i am