After-School Hanako-Kun - Houkago Shounen Hanako-Kun Việt Sub (2023)RSS After-School Hanako-Kun - Houkago Shounen Hanako-Kun Việt Sub (2023)
After-School Hanako-Kun - Houkago Shounen Hanako-Kun
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (4/4)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hanako-kun ma quái và trợ lý phàm trần của anh ta, Nene Yashiro, thường nhúng tay vào giải quyết các sự cố siêu nhiên khác nhau ở Học viện Kamome, nhưng họ dành thời gian như thế nào khi được nghỉ ngơi sau tất cả những điều đó?
Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama Rantarou.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Ninja Loạn Thị Ninja Boy Rantaro, Rakudaii Nintama RantarouViệt Sub Năm: 1993 (Tập 77/78)

Rakudai Ninja Rantaro được biết nhiều với tên Ninja loạn thị là loạt manga về ninja do Amako Sōbē thực hiện từ năm 1986. Nó được đăng lần đầu tiên trên báo Asahi Shogakusei Shinbun từ tháng 4 đến tháng 6 và từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm với tên Rakuran. Các chượng đã được tập hợp lại và phát hành thành 48 tankōbon tính đến tháng 4 năm 2011.

Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9.Diễn Viên: Unshô Ishizuka,Rica Matsumoto,Ikue Ootani

Bảo Bối Thần Kì 8, 9 Pokemon 8, 9Việt Sub Năm: 2005 (Tập 61/61)

Trong phim, nhân vật chính là Ash Ketchum VK cùng những người bạn của cậu như: Brock, Misty, Tracey, May, Max và Dawn. Và dĩ nhiên, không thể thiếu chú Pokémon điện nhỏ màu vàng Pikachu. Ash vượt qua 5 vùng đất trong vương quốc Pokémon (Kanto, Orange, Johto, Hoenn và Sinnoh) để giành được danh hiệu nhà huấn luyện Pokémon vô địch (Pokémon Master). Cứ mỗi cuộc hành trình vào các vùng đất, cậu lại làm quen với những người bạn mới và thu phục các Pokémon mới. Trong phần 8 này bắt đầu từ ep 382 -

Unknown2023-11-06 19:20:30

After-School Hanako-Kun - Houkago Shounen Hanako-Kun Việt Sub (2023)

hanako kun ma quái và trợ lý phàm trần của anh ta nene yashiro thường nhúng tay vào giải quyết các sự cố siêu nhiên khác nhau ở học viện kamome nhưng họ dành thời gian như thế nào khi được nghỉ ngơi sau tất cả những điều đóafter,school hanako,kun,xem phim after,school hanako,kun,download after,school hanako,kun,xem online after,school hanako,kun hd,xem after,school hanako,kun nhanh,tai phim after,school hanako,kun,houkago shounen hanako,kun,xem phim houkago shounen hanako,kun,download houkago shounen hanako,kun,xem online houkago shounen hanako,kun hd,xem houkago shounen hanako,kun nhanh,tai phim houkago shounen hanako,kun