5 Năm Đính Hôn - The Five Year Engagement Việt Sub (2012)RSS 5 Năm Đính Hôn - The Five Year Engagement Việt Sub (2012)
5 Năm Đính Hôn - The Five Year Engagement
Diễn viên: Jason Segel, Emily Blunt And Chris Pratt
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.
Chiêu Trò Khi Yêu Love Tactics

Chiêu Trò Khi Yêu Love TacticsViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại chính kịch, tình cảm, lãng mạn của Thổ Nhĩ Kỳ. Tác phẩm do đạo diễn Emre Kabakusak chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên Demet Özdemir, Sukru Ozyildiz và Deniz Baydar.

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe In.Diễn Viên: Felicity Jones,Guy Pearce,Mackenzie Davis

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe InViệt Sub Năm: 2014

Khi một du học sinh nước ngoài đến một thị trấn nhỏ ngoại ô New York, cô đã đánh thức của mối quan hệ gia đình chủ nhà của cô và làm thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi... Chuyện tình của Keith và Sophie sẽ có kết quả ra sao khi cả 2 còn gánh nặng đạo đức và gia đình. Đôi lời: Bằng chứng cho thấy Sony đã hợp tác với Marvel từ năm 2013 khi rau của Quỷ Xanh hợp tác với kẻ thù Người Sắt trong phi vụ bỏ nhà đi bụi (Just Kidding)

Lánh Đời Far From The Madding Crowd.Diễn Viên: Carey Mulligan,Matthias Schoenaerts,Michael Sheen

Lánh Đời Far From The Madding CrowdViệt Sub Năm: 2015

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.

Unknown2017-05-02 02:19:29

5 Năm Đính Hôn - The Five Year Engagement Việt Sub (2012)

tom và violet cặp đôi đã đính hôn 5 năm trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn càng kéo dài mối quan hệ họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức5 năm đính hôn,xem phim 5 năm đính hôn,download 5 năm đính hôn,xem online 5 năm đính hôn hd,xem 5 năm đính hôn nhanh,tai phim 5 năm đính hôn,the five year engagement,xem phim the five year engagement,download the five year engagement,xem online the five year engagement hd,xem the five year engagement nhanh,tai phim the five year engagement,jason segel,emily blunt and chris pratt