Lánh Đời - Far From The Madding Crowd Việt Sub (2015)RSS Lánh Đời - Far From The Madding Crowd Việt Sub (2015)
Lánh Đời - Far From The Madding Crowd
Diễn viên: Carey Mulligan, Matthias Schoenaerts, Michael Sheen
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn Anh Thomas Hardy. Câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu Gabriel Oak và Bathsheba Everdene - cô gái trẻ đẹp, được giáo dục tốt, nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của Gabriel Oak trong một dịp đi thăm dì của mình. Một đêm, khi đang ngủ trong lều, Gabriel Oak gần như sắp chết vì nghẹt thở, may nhờ có Bathsheba Everdene cứu mạng. Nhờ thế mà Oak rất biết ơn Bathsheba.
Căn Phòng Giam Hãm Room

Căn Phòng Giam Hãm RoomThuyết Minh Năm: 2015

chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách năm 2010 của Emma Donoghue, kể về hai mẹ con Ma (Brie Larson) và Jack (Jacob Tremblay) bị giam cầm trong một căn phòng tù túng. Ma tìm mọi cách thuyết phục Jack tin rằng căn phòng đó là cả thế giới, nhưng khi tính hiếu kỳ của cậu bé 5 tuổi ngày càng lớn, cô quyết định vạch ra kế hoạch trốn thoát.

Cô Gái Câm Moon Young.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Cô Gái Câm Moon YoungViệt Sub Năm: 2015

một nữ sinh trung học bị câm, và luôn cầm một chiếc camera nhỏ trong tay để bí mật ghi lại khuôn mặt của mọi người. Một ngày nọ, cô không thể chịu đựng được những lời nói cay độc của người cha đang say rượu và chạy ra khỏi nhà. Tại đây, cô gặp Hee Soo đang chia tay với bạn trai trong nước mắt và quay phim lại.

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1.Diễn Viên: Tae,Ri Kim,Hyun Jung,Wan,Kyu Park

Ngày Ấy, Chúng Ta Bên Nhau Phần 1 We Were There Part 1Việt Sub Năm: 2012

mối tình kéo dài 10 năm giữa Motoharu Yano (Toma Ikuta thủ vai) & Nanami Takahashi (Yuriko Yoshitaka thủ vai). Trong suốt quãng đời trung học, Motoharu Yano luôn là một chàng trai nổi bật trong trường, nhưng cậu vẫn không thể quên đi cái chết của người bạn gái từ một tai nạn ô tô.

Chúng Ta Là Anh Em We Are Brothers.Diễn Viên: Cho Jin,Woong,Kim Sung,Kyun,Kim Young,Ae,Yoon Jin,Yi

Chúng Ta Là Anh Em We Are BrothersViệt Sub Năm: 2014

Hai anh em, hai số phận, hai người đã bị chia rẻ khi còn trong trại trẻ mồ côi. Họ đã hẹn gặp lại nhau và quyết tâm tìm lại người mẹ ruột của mình. Một câu chuyện đầy hài hước nhưng cũng không kém phần cảm động.

Ai Đó Để Yêu Thương To Love Somebody.Diễn Viên: Đồng Dao,Lâm Thân,Kiều Chấn Vũ,Đường Văn Long,Phòng Tử Bân,Vương Nhất,Đồng Lỗi,Lí Trình Viện,Triệu

Ai Đó Để Yêu Thương To Love SomebodyViệt Sub Năm: 2014

Hainan nói về hình ảnh đám cưới của bốn cặp tình nhân, và một cặp trong số đó là một câu chuyện nam nữ đầy cảm động, cả năm người đàn ông và phụ nữ này đều có những cảm xúc riêng biệt và duy nhất, niềm hạnh phúc tuyệt vời.

Unknown2019-10-10 17:57:04

Lánh Đời - Far From The Madding Crowd Việt Sub (2015)

dựa theo cuốn tiểu thuyết cùng tên của của nhà văn anh thomas hardy câu chuyện bắt đầu với cuộc gặp gỡ giữa người chăn cừu gabriel oak và bathsheba everdene cô gái trẻ đẹp được giáo dục tốt nghèo nhưng phù phiếm khi đến vùng đất của gabriel oak trong một dịp đi thăm dì của mình một đêm khi đang ngủ trong lều gabriel oak gần như sắp chết vì nghẹt thở may nhờ có bathsheba everdene cứu mạng nhờ thế mà oak rất biết ơn bathshebalánh đời,xem phim lánh đời,download lánh đời,xem online lánh đời hd,xem lánh đời nhanh,tai phim lánh đời,far from the madding crowd,xem phim far from the madding crowd,download far from the madding crowd,xem online far from the madding crowd hd,xem far from the madding crowd nhanh,tai phim far from the madding crowd,carey mulligan,matthias schoenaerts,michael sheen