Oan Gia Hỷ Sự 囍门洗笑录

Oan Gia Hỷ Sự 囍门洗笑录Việt Sub Năm: 2020

về Mạnh Linh Thử (Uyển Kiều) xuất thân từ gia đình chuyên mai mối lâu đời. Ban ngày cô hành nghề mai mối, tối đến lại hóa thân thành “Dạ Miêu” hành hiệp trượng nghĩa.

Chàng Ma Lọ Lem Ghostderella

Chàng Ma Lọ Lem GhostderellaViệt Sub Năm: 2019 (Tập 4/4)

Trong vài năm trở lại đây, thể loại webdrama tại Hàn Quốc phát triển khá mạnh và được nhiều khán giả quan tâm đặc biệt. Mặc dù kịch bản đơn giản, kinh phí đầu tư ít và thời lượng khá ngắn nhưng với dàn diễn viên trẻ tiềm năng và sở hữu ngoại hình tương đối tốt, phim rất phù hợp với các bạn trẻ.

Bắc Cực Xa Xôi Far North

Bắc Cực Xa Xôi Far NorthViệt Sub Năm: 2007

Một góa phụ người Hoa vì hoàn cảnh phải sang sinh sống ở Bắc cực với cuộc sống nội tâm đầy phức tạp, cuối cùng đã giết chết đứa con gái nuôi của mình.

Phải Là Anh It Had To Be You

Phải Là Anh It Had To Be YouThuyết Minh Năm: 2005

Trịnh Y Kiện và Lâm Gia Hân tham gia vào một bộ phim hài kịch về 2 người đồng nghiệp không gặp may trong chuyện tình cảm. Liệu họ có nhận ra được sai lầm của mình và mở lòng để đón nhận tình yêu đích thực?

Mewkledreamy ミュークルドリーミー

Mewkledreamy ミュークルドリーミーViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/??)

Câu chuyện bắt đầu khi một nữ sinh trung cấp tên Yume nhìn thấy một thứ gì đó từ trên trời rơi xuống và rồi gặp một chú mèo màu tím mộng mơ tên là Mew. Hóa ra Mew có sức mạnh của “Yume Synchro”, một sức mạnh để đi vào giấc mơ. Trong thế giới giấc mơ, cô ấy cùng với Mew thu thập Mộng Thạch.

Quái Y Đao Khách Gone With Hero

Quái Y Đao Khách Gone With HeroThuyết Minh Năm: 2018

Phim kể về Hoa Lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ. Khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong Thập Tự Đao Khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơi.

Đạn Lạc Lost Bullet

Đạn Lạc Lost BulletThuyết Minh Năm: 2020

Đối mặt với cáo buộc giết người, một thợ sửa xe thiên tài có quá khứ phạm tội phải truy tìm chiếc xe mất tích chứa bằng chứng vô tội của anh: một viên đạn.

Vũ Nữ Thoát Y About Cherry

Vũ Nữ Thoát Y About CherryThuyết Minh Năm: 2012

Phim Vũ Nữ Thoát Y thuyết minh quy tụ dàn sao đông đảo như James Franco, Heather Graham, Dev Patel, Lili Taylor, Ashley Hinshaw…, kể về cuộc hành trình của một cô gái trẻ, đi lên từ công việc chụp ảnh nude và dần tiến tới gia nhập vào ngành công nghiệp phim khiêu dâm.

Ông Vua Nhà Tù Brubaker

Ông Vua Nhà Tù BrubakerViệt Sub Năm: 1980

1 nhà tù nhỏ ở bang Arkansas tiếp nhận tù nhân mới - Henry Brubaker. Chỉ sau vài ngày, mọi điều tồi tệ xấu xa nhất đã trôi qua dưới con mắt của Henry Brubaker: Lạm dụng TD, tra tấn tù nhân, bạo lực, ăn uống tệ hại, tham nhũng kể cả việc bá sĩ thăm khám tù nhân cũng phải trả phí và hàng loạt sai phạm khác

Xem Phim Online Chất Lượng Cao, Xem Phim Online Nhanh, Xem Phim Online Miễn Phí, Xem Phim Online Mới

What If Youre My Boss?,囍门洗笑录,Ghostderella,Xia Ye Zhi Jun Nuan,Agents Of S.h.i.e.l.d. Season 7,Peek Hong,Far North,It Had To Be You,Outback,Mardaani 2,Shirley,Jolly Llb 2,ミュークルドリーミー,Gone With Hero,Lost Bullet,Wasp Network,Du Bu Xiao Yao,About Cherry,Mortal Kombat Legends: Scorpions Revenge,Brubaker,Làm Sao, Boss Lại Làm Sao Nữa,Oan Gia Hỷ Sự,Chàng Ma Lọ Lem,Đêm Hè Biết Lòng Anh Ấm Áp,Đội Đặc Nhiệm Shield Phần 7,Cánh Thiên Nga,Bắc Cực Xa Xôi,Phải Là Anh,Vùng Hẻo Lánh,Săn Kẻ Buôn Người 2,Tiểu Thuyết Kinh Dị,Luật Sư Jolly 2,Mewkledreamy,Quái Y Đao Khách,Đạn Lạc,Mạng Lưới Ong Bắp Cày,Độc Bộ Tiêu Dao,Vũ Nữ Thoát Y,Huyền Thoại Rồng Đen: Bọ Cạp Báo Thù,Ông Vua Nhà Tù,