Quái Y Đao Khách - Gone With Hero Thuyết Minh (2018)RSS Quái Y Đao Khách - Gone With Hero Thuyết Minh (2018)
Quái Y Đao Khách - Gone With Hero
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về Hoa Lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ. Khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong Thập Tự Đao Khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơi.
Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A Republic.Diễn Viên: Guoqiang Tang,Guoli Zhang,Qing Xu

Đại Nghiệp Kiến Quốc The Founding Of A RepublicViệt Sub Năm: 2009

Bộ phim Đại Nghiệp Kiến Quốc lấy bối cảnh thành lập nước Trung Hoa mới từ chiến thắng của cuộc kháng chiến năm 1945 đến năm 1949, tái hiện lại sự hợp tác đa đảng của nước cộng hoà nhân dân Trung Hoa. Tiếp theo đó là sự kiện lịch sử quan trọng về sự ra đời và thành lập của chế độ chính trị thương mại.

Liệt Hỏa Anh Hùng The Bravest.Diễn Viên: Ấn Tiểu Thiên,Âu Hào,Dương Tử,Đỗ Giang,Hồ Nhất Thiên

Liệt Hỏa Anh Hùng The BravestViệt Sub Năm: 2019

bối cảnh thời hiện đại, và được chuyển thể từ báo cáo văn học Nước mắt là nguồn nước sâu nhất. phim xoay quanh công việc của những người lính cứu hỏa. Bất cứ lúc nào, ở đâu, hễ có thông báo khẩn thì tất cả đều tập trung và đến một cách nhanh nhất có thể.

Unknown2020-06-18 13:31:30

Quái Y Đao Khách - Gone With Hero Thuyết Minh (2018)

phim kể về hoa lạc một đại phu tài giỏi sống ẩn giật ở một thị trấn nhỏ khi còn trẻ anh rất thích võ thuật v à trở thành một kiếm sĩ trong thập tự đao khách chuyên giết những kẻ tàn ác khắp nơiquái y đao khách,xem phim quái y đao khách,download quái y đao khách,xem online quái y đao khách hd,xem quái y đao khách nhanh,tai phim quái y đao khách,gone with hero,xem phim gone with hero,download gone with hero,xem online gone with hero hd,xem gone with hero nhanh,tai phim gone with hero