Z: Khởi Nguyên Phần 1 - The Beginning Of Everything Season 1 Việt Sub (2017)RSS Z: Khởi Nguyên Phần 1 - The Beginning Of Everything Season 1 Việt Sub (2017)
Z: Khởi Nguyên Phần 1 - The Beginning Of Everything Season 1
Diễn viên: Christina Ricci, David Hoflin, Kristine Nielsen
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: dựa trên cuốn tiểu thuyết Z: A Novel of Zelda Fitzgerald của nhà văn nữ Therese Anne Fowler, cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của Zelda ở một góc nhìn khác, một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà: điên loạn, phá phách, hư hỏng và ham giàu sang phú quý (người ta còn nói cũng chính Zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ông).
Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang Hong.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

Hồn Ma Nàng Vũ Ưu Wang Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 15/15)

Pikul (Preaw) là một hồn ma không được tái sinh vì trong lòng cô chất chứa sự hận thù quá lớn. Trong quá khứ Pikul từng yêu Danu (Cee) rất sâu sắc nhưng đau đớn rằng cô lại bị chính người đó giết chết. Ôm mối hận đó linh hồn của Pikul vẫn quanh quẩn ở dương gian mà không thể luân hồi.

A Na Nhĩ Hãn Ana Samarkand.Diễn Viên: Cee Siwat,Preaw Tussaneeya

A Na Nhĩ Hãn Ana SamarkandViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/??)

Giải tác phẩm xuất sắc của tinh thần văn minh xây dựng lần thứ 13 của Đài TW Trung Quốc Giải tinh thần văn minh xây dựng “Năm công trình” là giải thưởng tổng hợp lớn cấp quốc gia có tính uy tín và hướng phát triển nhất do Bộ tuyên truyền Trung ương Trung Quốc khởi xướng thiết lập.

Đế Chế Phần 2 Dynasty Season 2.Diễn Viên: Alan Dale,Grant Show,Elizabeth Gillies

Đế Chế Phần 2 Dynasty Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 22/22)

có sự tham gia của các diễn viên Elizabeth Gillies, Nathalie Kelley, James Mackay, Sam adegoke,… Phim Đế chế kể về các thành viên trong 2 gia đình quyền lực nhất nước Mỹ, vì tiền tài địa vị họ bất chấp mọi giá tranh nhau giành giật. Họ không hề biết cái giá phải trả là quá đắt cho cuộc đời

Đùa Yêu Pan Ta Gaan Ruk.Diễn Viên: Mookda Narinrak,Bank Artit Tangwiboonpanit

Đùa Yêu Pan Ta Gaan RukViệt Sub Năm: 2018 (Tập 14/14)

kể về Pantagan, chàng hiso đẹp trai thần thánh, chủ nhân danh hiệu “Soái ca đổ đứ đừ” bởi vì anh bước đến nơi nào nơi đấy đổ rạp hết. Thế nhưng tính cách lại hoàn toàn bất đồng với vẻ ngoài khiến cho chẳng ai có thể chịu nổi ngay đến cả bố ruột. Thế nhưng người như Pantagan vốn dĩ có để ai vào mắt bao giờ.

Unknown2017-12-24 00:39:06

Z: Khởi Nguyên Phần 1 - The Beginning Of Everything Season 1 Việt Sub (2017)

dựa trên cuốn tiểu thuyết z a novel of zelda fitzgerald của nhà văn nữ therese anne fowler cuốn tiểu thuyết về cuộc đời của zelda ở một góc nhìn khác một con người sâu sắc hơn những gì người ta thường nói về bà điên loạn phá phách hư hỏng và ham giàu sang phú quý người ta còn nói cũng chính zelda biến chồng mình thành kẻ nghiện rượu và phá hoại sự nghiệp của ôngz,khởi nguyên phần 1,xem phim z,khởi nguyên phần 1,download z,khởi nguyên phần 1,xem online z,khởi nguyên phần 1 hd,xem z,khởi nguyên phần 1 nhanh,tai phim z,khởi nguyên phần 1,the beginning of everything season 1,xem phim the beginning of everything season 1,download the beginning of everything season 1,xem online the beginning of everything season 1 hd,xem the beginning of everything season 1 nhanh,tai phim the beginning of everything season 1,christina ricci,david hoflin,kristine nielsen