Yumemiru Danshi Wa Genjitsushugisha - The Dreaming Boy Is A Realist Việt Sub (2023)RSS Yumemiru Danshi Wa Genjitsushugisha - The Dreaming Boy Is A Realist Việt Sub (2023)
Yumemiru Danshi Wa Genjitsushugisha - The Dreaming Boy Is A Realist
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Wataru Sajou yêu điên cuồng cô bạn cùng lớp xinh đẹp Aika Natsukawa. Nhưng anh ấy không để điều đó ngăn cản anh ấy nói chuyện với cô ấy. Anh ấy có những giấc mơ về việc họ yêu nhau.
Angelic Layer Enjerikku Reiyā

Angelic Layer Enjerikku ReiyāViệt Sub Năm: 2001 (Tập 7/26)

Kể về mấy con rối biết chạy, nhảy, đánh nhau, tung tuyệt chiêu… Chuyện kể về cô bé Misaki và các trận chiến Angelic Layer. Qua mỗi trận đấu cô bé lại trưởng thành hơn và cũng tiến gần hơn đến trận chiến với… chính mẹ của mình.

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: Aokana

Ao No Kanata No Four Rhythm Four Rhythm Across The Blue: AokanaViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Trong một thế giới mà bay đơn giản như đi xe đạp, có một môn thể thao phổ biến được gọi là "Flying Circus." Các nhân vật chính đã từng có một tương lai tươi sáng phía trước của anh ta trong đó lĩnh vực thể thao nhưng do một thất bại từ một lý do nào đó, anh đã phải rời cuộc chơi. Tuy nhiên, anh ta gặp một học sinh mới chuyển Kurashina Asuka và lấy lại niềm đam mê của mình.

Bài Học Vui Vẻ Happy Lesson.Diễn Viên: Hitotose Chitos

Bài Học Vui Vẻ Happy LessonViệt Sub Năm: 2013 (Tập 14/14)

Hitotose Chitose sống một mình từ lâu nhưng mọi thứ bắt đầu trở nên rắc rối khi 5 nữ giáo viên vào sống chung, những tình tiết trớ trêu cười ra nước mắt đang đợi các bạn khám phá trong anime này đấy

Unknown2023-09-19 22:51:19

Yumemiru Danshi Wa Genjitsushugisha - The Dreaming Boy Is A Realist Việt Sub (2023)

wataru sajou yêu điên cuồng cô bạn cùng lớp xinh đẹp aika natsukawa nhưng anh ấy không để điều đó ngăn cản anh ấy nói chuyện với cô ấy anh ấy có những giấc mơ về việc họ yêu nhauyumemiru danshi wa genjitsushugisha,xem phim yumemiru danshi wa genjitsushugisha,download yumemiru danshi wa genjitsushugisha,xem online yumemiru danshi wa genjitsushugisha hd,xem yumemiru danshi wa genjitsushugisha nhanh,tai phim yumemiru danshi wa genjitsushugisha,the dreaming boy is a realist,xem phim the dreaming boy is a realist,download the dreaming boy is a realist,xem online the dreaming boy is a realist hd,xem the dreaming boy is a realist nhanh,tai phim the dreaming boy is a realist