Yamato Nadeshiko Shichi Henge - Bức Tường Hoa Việt Sub (2008)RSS Yamato Nadeshiko Shichi Henge - Bức Tường Hoa Việt Sub (2008)
Yamato Nadeshiko Shichi Henge - Bức Tường Hoa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kamenashi (KAT-TUN) đóng vai chính trong một drama mới 10h tối thứ 6 của đài TBS, phát sóng 15/1. Đây là live action chuyển thể từ manga "Yamato Nadeshiko Shichihenge" (The wall of flowers) của Tomoko Hayakawa. Anh sẽ đóng cùng với Kanjani8 Hiroki Uchi, NEWS Yuya Tegoshi và nam diễn viên ballet Shuntaro Miyao.
Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Noonas Over Flower.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Kim Ja Ok,Lee Mi Yeon,Kim Hee Ae

Chị Gái Đẹp Hơn Hoa Noonas Over FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 1/8)

Culi khuân vác Quốc dân thế hệ đàn em Lee Seung Gi (1987) sẽ cùng bốn nữ diễn viên hàng đầu của các thế hệ gồm Yoon Yeo Jung (1947), Kim Ja Ok (1951), Kim Hee Ae (1967), Lee Mi Yeon (1971) lên đường sang Croatia quay chương trình vào ngày 31.10.2013 nhưng thông qua thành phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. Chương trình sẽ chính thức được phát sóng vào khoảng cuối tháng 11.2013 trên kênh truyền hình cáp tvN.

Cô Đơn Trong Tình Yêu Renai Jidai.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Kim Ja Ok,Lee Mi Yeon,Kim Hee Ae

Cô Đơn Trong Tình Yêu Renai JidaiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Haru Eto (Manami Higa) làm việc tại phòng Gym và Riichiro Hayase (Shinnosuke Mitsushima) làm việc tại hiệu sách. Sau cuộc gặp định mệnh, họ kết hôn, nhưng vì 1 lý do nên ly hôn sau 1 năm 5 tháng. Dù vậy họ vẫn tiếp tục kiếm cớ gặp lại nhau. Vào hôm kỷ niệm ngày cưới lần thứ 4, trong khi cùng ăn tối cả 2 lại xảy ra tranh cãi, kết cục mỗi người có trách nhiệm tìm bạn đời mới cho đối phương

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect Dating.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Kim Ja Ok,Lee Mi Yeon,Kim Hee Ae

Phi Thường Hoàn Mỹ Perfect DatingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 40/??)

Chương trình truyền hình Phi thường hoàn mỹ(Perfect Dating) do Trần Di Ở Phi thường hoàn mỹ có 16 nhân vật nam chính, mỗi số phát sóng sẽ mời các khách mời nữ đến tham gia. Tại đây, khách mời nữ sẽ giới thiệu về bản thân, tính cách. Sau đó các chàng trai suy nghĩ xem có chọn cô gái đó hay không. Nếu chàng trai chọn, cô gái cũng đồng ý thì hai người sẽ thành một đôi và cùng rời khỏi chương trình.

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông Chủ.Diễn Viên: Lee Seung Gi,Kim Ja Ok,Lee Mi Yeon,Kim Hee Ae

Unexpected Business Vô Tình Thành Ông ChủViệt Sub Năm: 2021 (Tập 11/11)

một chương trình tạp kỹ độc đáo, nơi Cha Tae Hyun và Jo In Sung sẽ thay đổi hoàn toàn vai trò của mình để trở thành ông chủ của một siêu thị. Mục tiêu của chương trình là mang đến cho hai người đàn ông, những người đã sống cả đời ở thành phố, một cơ hội hiếm có để trải nghiệm cuộc sống ở nông thôn.

Denji Sentai Megaranger Chiến Đội Điện Tử Megaranger.Diễn Viên: Masaya Matsukaze

Denji Sentai Megaranger Chiến Đội Điện Tử MegarangerViệt Sub Năm: 1998 (Tập 51/51)

Một ngày kia, sau khi Kenta thắng một tên chuyên bắt nạt trong một trò chơi game, cậu đã được các nhân viên của một tổ chức bí mật tên là INET (International Network of Excel-Science and Technology) mời tới phòng thí nghiệm. Trong khi đó, các bạn cùng lớp của cậu làMiku, Kouchiro, Chisato, và Shun cũng vô tình tới thăm quan tòa nhà của INET. Những người bạn gặp nhau, nhưng không may, họ đã bị tấn công bởi Neijirejia-một kẻ thù đến từ một chiều không gian khác. Và các bạn trẻ đã được giáo sư

Unknown2014-11-24 12:56:04

Yamato Nadeshiko Shichi Henge - Bức Tường Hoa Việt Sub (2008)

kamenashi kat tun đóng vai chính trong một drama mới 10h tối thứ 6 của đài tbs phát sóng 151 đây là live action chuyển thể từ manga yamato nadeshiko shichihenge the wall of flowers của tomoko hayakawa anh sẽ đóng cùng với kanjani8 hiroki uchi news yuya tegoshi và nam diễn viên ballet shuntaro miyaoyamato nadeshiko shichi henge,xem phim yamato nadeshiko shichi henge,download yamato nadeshiko shichi henge,xem online yamato nadeshiko shichi henge hd,xem yamato nadeshiko shichi henge nhanh,tai phim yamato nadeshiko shichi henge,bức tường hoa,xem phim bức tường hoa,download bức tường hoa,xem online bức tường hoa hd,xem bức tường hoa nhanh,tai phim bức tường hoa