Y Phi Của Ta Không Dễ Chọc - I Have A Smart Doctor Wife Việt Sub (2023)RSS Y Phi Của Ta Không Dễ Chọc - I Have A Smart Doctor Wife Việt Sub (2023)
Y Phi Của Ta Không Dễ Chọc - I Have A Smart Doctor Wife
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện bác sĩ Vân Nhược Nguyệt của thế giới hiện đại bị điện giật trong lúc cứu một bệnh nhân, vì thế bất ngờ xuyên đến cổ đại, lợi dụng hệ thống y tế của mình hành y chữa bệnh, đồng thời bị chỉ hôn cho thái tử tiền triều Ly vương.
Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash Love.Diễn Viên: Kim Seul Gi,Yoon Doo Joon,Jin Ki Joo

Tình Yêu Bóng Nước Splash Splash LoveViệt Sub Năm: 2015 (Tập 2/2)

Dan Bi (Kim Seul Gi) là một nữ sinh trung học rất ghét toán học và cô đã từ bỏ ước mơ tương lai của mình vì nó đòi hỏi cô phải giỏi toán. Vào đúng ngày thi tuyển sinh đại học, trời mưa như trút nước khiến tâm trạng cô trở nên hoang mang và cô đã trốn chạy khỏi kỳ thi quan trọng đó. Trên đường đi, cô đã nhảy vào một vũng nước và tình cờ đó cũng chính là một cánh cổng xuyên không gian và thời gian giữa thời hiện đại và triều đại Joseon.

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung Wong.Diễn Viên: Lữ Lương Vĩ,Quách Bích Đình,Hải Lục,Chung Sở Hy,Kinh Siêu

Quốc Sĩ Vô Song Hoàng Phi Hồng Fei Hung WongViệt Sub Năm: 2017 (Tập 40/40)

tông sư của giới võ thuật Lĩnh Nam, cũng là một vị danh y, luôn mang hoài bão với cuộc đời, cuộc đời của Hoàng Phi Hồng mang rất nhiều truyền kỳ. Thời niên thiếu, ông luôn hết mình chiến đấu ở Đài Loan, ông cùng Hắc Kỳ quân của lãnh đạo Lưu Vĩnh Phúc và các dũng sĩ của tộc Trại Đức Khắc của Đài Loan đã cùng nhau chống lại cuộc xâm lăng của quân Nhật, và trở thành vị anh hùng cái thế bảo vệ nước nhà.

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And Flower.Diễn Viên: Kim Ok Bin,Uhm Tae Woong,Chae Sang Woo

Anh Hùng Và Mỹ Nhân Hoa Kiếm: Sword And FlowerViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Chàng trai Yeon Choong rung động trước người con gái xinh đẹp và nhân hậu. Thế nhưng trớ trêu thay người con gái đó lại chính là con của kẻ thù của gia đình Yeon Choong, người anh mà được lệnh phải giết. Xuyên suốt phim là những dằn vặt của cặp đôi chính khi họ luôn trong tâm trang lo lắng và đau khổ dù họ có ở bên nhau, nắm tay nhau thì chúng ta vẫn bắt gặp những u uất trong đôi mắt của họ.

Unknown2023-09-07 21:08:36

Y Phi Của Ta Không Dễ Chọc - I Have A Smart Doctor Wife Việt Sub (2023)

kể về câu chuyện bác sĩ vân nhược nguyệt của thế giới hiện đại bị điện giật trong lúc cứu một bệnh nhân vì thế bất ngờ xuyên đến cổ đại lợi dụng hệ thống y tế của mình hành y chữa bệnh đồng thời bị chỉ hôn cho thái tử tiền triều ly vươngy phi của ta không dễ chọc,xem phim y phi của ta không dễ chọc,download y phi của ta không dễ chọc,xem online y phi của ta không dễ chọc hd,xem y phi của ta không dễ chọc nhanh,tai phim y phi của ta không dễ chọc,i have a smart doctor wife,xem phim i have a smart doctor wife,download i have a smart doctor wife,xem online i have a smart doctor wife hd,xem i have a smart doctor wife nhanh,tai phim i have a smart doctor wife