Xin Chào, Bạn Trai Của Tôi - The Girl Who Sees Smells Việt Sub (2023)RSS Xin Chào, Bạn Trai Của Tôi - The Girl Who Sees Smells Việt Sub (2023)
Xin Chào, Bạn Trai Của Tôi - The Girl Who Sees Smells
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lục Phần Phần, người đang ở dưới đáy cuộc đời, có tài năng thiên bẩm về hương vị và mơ ước trở thành bậc thầy về rượu, nhưng cô chỉ có thể làm nhân viên quảng cáo rượu trong siêu thị. Tình cờ, cô cứu được Hứa Minh Thần, chủ tịch của An Đạt Group.
Đôi Hài Lọ Lem Cinderella Rong Tao Tae.Diễn Viên: Pechaya Wattanamontri,Pae Arak Amornsuparisi,Nuttawut Isarangkul Na Ayudhya,Napussorn Chuakerd

Đôi Hài Lọ Lem Cinderella Rong Tao TaeViệt Sub Năm: 2014 (Tập 15/15)

kể về Nhưng vì tham vọng, Han đã lên kế hoạch biến Khun Chai thành sở hữu của mình dưới sự giúp đỡ của 2 người bạn, họ đã biến Han từ 1 nhân viên bình thường thành 1 cô gái giàu có và sành điệu. Nhưng, bí mật của Han đã bị Beu, nhân viên ở bộ phận giày lót nam phát hiện ra. Tuy nhiên, Khun Chai đã rơi vào lưới tình của Han.

Minh Lan Truyện The Story Of Ming Lan.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Triệu Lệ Dĩnh,Chu Nhất Long

Minh Lan Truyện The Story Of Ming LanViệt Sub Năm: 2018 (Tập 73/73)

từ nhỏ đã thông minh xinh đẹp hơn người. Sớm mồ côi mẹ, Minh Lan phải sống trong cảnh mẹ cả không thương, tỷ muội khó chơi, phụ thân không coi trọng. Nàng che giấu tất cả thông tuệ, vùi lấp sự bén nhọn, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh, chịu đựng tất cả chèn ép vẫn tự lập tự cường như cũ, trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẹ ruột.

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional Single.Diễn Viên: Phùng Thiệu Phong,Triệu Lệ Dĩnh,Chu Nhất Long

Tôi Độc Thân Dựa Vào Thực Lực Professional SingleThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 24/24)

được đặt ở học viện nghệ thuật, khoa điêu khắc, xoay quanh học sinh giỏi lại cao lãnh Tần Thâm (Đặng Siêu Nguyên đóng), có ý chí muốn trở thành nhà điêu khắc, cùng nữ chính Nguyên Tiên (Tống Y Nhân đóng) mang trong mình ước mơ vẽ tranh sơn dầu. Câu chuyện của họ sẽ ra sao, mời quý vị và các bạn cùng đón xem!

Unknown2023-03-22 16:53:09

Xin Chào, Bạn Trai Của Tôi - The Girl Who Sees Smells Việt Sub (2023)

lục phần phần người đang ở dưới đáy cuộc đời có tài năng thiên bẩm về hương vị và mơ ước trở thành bậc thầy về rượu nhưng cô chỉ có thể làm nhân viên quảng cáo rượu trong siêu thị tình cờ cô cứu được hứa minh thần chủ tịch của an đạt groupxin chào,bạn trai của tôi,xem phim xin chào,bạn trai của tôi,download xin chào,bạn trai của tôi,xem online xin chào,bạn trai của tôi hd,xem xin chào,bạn trai của tôi nhanh,tai phim xin chào,bạn trai của tôi,the girl who sees smells,xem phim the girl who sees smells,download the girl who sees smells,xem online the girl who sees smells hd,xem the girl who sees smells nhanh,tai phim the girl who sees smells