Xiềng Xích Trái Tim - Chains Of Heart Việt Sub (2023)RSS Xiềng Xích Trái Tim - Chains Of Heart Việt Sub (2023)
Xiềng Xích Trái Tim - Chains Of Heart
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một đầu bếp trẻ, bị ám ảnh bởi cái chết của người thương, quyết định từ bỏ cuộc sống mới để bảo vệ gia đình người ấy trước bao hiểm nguy. Trên hành trình ấy, anh vô cùng bối rối và lo lắng khi bị cản trở bởi một người lạ mặt bí ẩn, liệu trong đó có phải là người thương đã mất của anh hay không?
Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our Home.Diễn Viên: Jung Eun Chaeh Jung

Mật Đắng Cuộc Đời The Women Of Our HomeThuyết Minh Năm: 2011 (Tập 331/331)

Một cặp tình nhân đã chia tay do sự phản đối của gia đình đã quay lại với nhau, nhưng chỉ vì một dự án của công ty mà họ đang tiến hành, trong tập phim phát sóng ngày 17 tháng Tám của bộ phim truyền hình hàng ngày “Bittersweet My Life" trêb kênh KBS1.Lee Se-in (Jay) thăm nhà máy công ty nơi Go Eun-nim (Jeong Eun Chae) làm việc để kiểm tra về các dự án phát triển sản phẩm mới.

Số Phận An Bài Keeta Loka.Diễn Viên: Jung Eun Chaeh Jung

Số Phận An Bài Keeta LokaViệt Sub Năm: 2014 (Tập 19/19)

Keeta Loka (Số Phận An Bài) là một bộ phim tình cảm lãng mạng kể về cuộc đời của một cô gái xinh đẹp giàu có và rất quý tộc, cô có đủ mọi thứ trên đời nhưng cô lại là một người kiêu ngạo, coi thường người khác. Thế rồi cuộc sống tiếp diễn đến một ngày cô bị chết lâm sàng và hóa thân thành một cô gái khác với thân phận khác đối lập hoàn toàn với con người trước kia của cô.

Tham Vọng Giàu Sang Todaytv.Diễn Viên: Dương Khiết,Huỳnh Văn Hào,Đỗ Thuần,Lưu Khải Uy

Tham Vọng Giàu Sang TodaytvViệt Sub Năm: 2007 (Tập 42/42)

Phim Tham Vọng Giàu Sang nói về sóng gió cuộc đời của nhiều người do người phụ nữ tên Thu Tích gây ra. Khi xưa vì cuộc hôn nhân sóng gió, người chồng bất lương, bà đã ẵm con chạy trốn và được Tô Biện Anh giúp đỡ. Bà choáng ngợp trước cảnh giàu sang nên đã hoán đổi con mình với con của ân nhân khi Biện Anh qua đời với hy vọng con mình được sung sướng. Từ đó con trai của bà tên Quân Sơn đã trở thành thiếu gia Trần Thiên Hùng. Từ đó sóng gió bắt đầu kéo tới cuộ đời của họ. Phim Tham Vọng Giàu Sang

Unknown2023-04-23 20:55:02

Xiềng Xích Trái Tim - Chains Of Heart Việt Sub (2023)

một đầu bếp trẻ bị ám ảnh bởi cái chết của người thương quyết định từ bỏ cuộc sống mới để bảo vệ gia đình người ấy trước bao hiểm nguy trên hành trình ấy anh vô cùng bối rối và lo lắng khi bị cản trở bởi một người lạ mặt bí ẩn liệu trong đó có phải là người thương đã mất của anh hay khôngxiềng xích trái tim,xem phim xiềng xích trái tim,download xiềng xích trái tim,xem online xiềng xích trái tim hd,xem xiềng xích trái tim nhanh,tai phim xiềng xích trái tim,chains of heart,xem phim chains of heart,download chains of heart,xem online chains of heart hd,xem chains of heart nhanh,tai phim chains of heart