Xác Sống Phần 7 - The Walking Dead Season 7 Việt Sub (2016)RSS Xác Sống Phần 7 - The Walking Dead Season 7 Việt Sub (2016)
Xác Sống Phần 7 - The Walking Dead Season 7
Diễn viên: Andrew Lincoln, Norman Reedus, Melissa Mcbride
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (16/16)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thế giới hậu dịch bệnh sẽ rộng lớn hơn rất nhiều. Và giờ không chỉ là Alexandria hay Hilltop nữa, mà còn là The Saviors và cộng đồng mới The Kingdom. Bên cạnh đó, "tình đoàn kết" có vẻ sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần này thông qua các cảnh tái hiện lời nói trong quá khứ của các nhân vật
Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1.Diễn Viên: Katie Mcgrath,Brandon Jay Mclaren,Steve Byers

Tàn Sát Phần 1 Slasher Season 1Việt Sub Năm: 2016 (Tập 8/8)

30 năm trước, tại thành phố yên bình Waterbury, bố mẹ của Sarah Bennett đã chết thảm dưới tay một tên sát nhân mang biệt danh "Kẻ Đồ Tể". Giờ đây, khi Sarah cùng chồng mình là Dylan quyết định quay về mái nhà năm xưa thì đột nhiên nơi này lại bắt đầu xảy ra những vụ giết người kinh hoàng. Các vụ thảm sát xảy ra dần dần phơi bày những bí mật tưởng chừng đã bị chôn vùi từ lâu.

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3.Diễn Viên: Nestor Carbonell,Olivia Cooke,Christian Michael Cooper

Nhà Nghỉ Bates Phần 3 Bates Motel Season 3Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

Bates Motel là TV Series kinh dị kể về tên sát nhân hàng loạt Norman Bates - nhân vật trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Psycho". Nội dung của phim không phải là những gì diễn ra tại thời điểm mà Norman Bates đã trở nên điên loạn trong Psycho mà là quay ngược lại quá khứ của hắn, lúc hắn 17 tuổi và lý giải tại sao Norman lại trở thành một tên sát nhân máu lạnh như thế.

Hội Phù Thủy Secret Circle.Diễn Viên: Brittany Robertson,Logan Browning,Thomas Dekker

Hội Phù Thủy Secret CircleViệt Sub Năm: 2011 (Tập 19/19)

kể về cô gái Cassie Blake, người mang trong mình một sức mạnh đặc biệt nhưng không hề hay biết. Cuộc sống của cô bỗng trở nên đảo lộn sau khi mẹ cô mất trong một vụ hỏa hoạn khó hiểu. Sau đó cô đã chuyển về sống cùng bà ngoại ở một thị trấn nhỏ ở vùng cảng Chance Harbor, Washington. Cô nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống nơi đây và trở nên thân thiết với một nhóm bạn.

Unknown2022-04-09 19:54:16

Xác Sống Phần 7 - The Walking Dead Season 7 Việt Sub (2016)

thế giới hậu dịch bệnh sẽ rộng lớn hơn rất nhiều và giờ không chỉ là alexandria hay hilltop nữa mà còn là the saviors và cộng đồng mới the kingdom bên cạnh đó tình đoàn kết có vẻ sẽ đóng vai trò quan trọng trong phần này thông qua các cảnh tái hiện lời nói trong quá khứ của các nhân vậtxác sống phần 7,xem phim xác sống phần 7,download xác sống phần 7,xem online xác sống phần 7 hd,xem xác sống phần 7 nhanh,tai phim xác sống phần 7,the walking dead season 7,xem phim the walking dead season 7,download the walking dead season 7,xem online the walking dead season 7 hd,xem the walking dead season 7 nhanh,tai phim the walking dead season 7,andrew lincoln,norman reedus,melissa mcbride