Winx Club Ss1 And Ss2 - Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp Thuyết Minh (2005)RSS Winx Club Ss1 And Ss2 - Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp Thuyết Minh (2005)
Winx Club Ss1 And Ss2 - Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp
Diễn viên: Công Chúa Phép Thuật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim xoay quanh câu chuyện về nàng Bloom sống tại thành phố Gardenia. Cuộc sống của Bloom sẽ rất bình thường như bao cô gái khác nếu không gặp công chúa Stellađến từ hành tinh Solaria đang gặp rắc rối. Từ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy, Bloom phát hiện ra sức mạnh phép thuật của mình. Công chúa đã thuyết phục Bloom gia nhập Alfea, trường đào tạo tiên nữ tốt nhất. Tại Alfea, Bloom lập ra Winx Club gồm bốn người bạn ở cùng phòng: Stella, Musa, Tecna và Flora. Họ gặp phải những kẻ thù là The Trix:
Biệt Đội Thép Dragon Force

Biệt Đội Thép Dragon ForceViệt Sub Năm: 2013 (Tập 50/50)

Truyện kể rằng, Trái Đất vào năm 2026, hệ sinh thái thay đổi, môi trường sống của các loài sinh vật bị đe doạ và tình hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn. Các nguồn năng lượng bất ngờ bị sụt giảm nghiêm trọng do sự trỗi dậy của Chúa Tể Bóng Đêm cùng thế lực hắc ám. Hắn muốn chiếm đoạt các nguồn năng lượng này để âm mưu làm bá chủ toàn cầu, thiết lập một trật tự thế giới mới và đẩy Trái Đất đến chỗ diệt vong.

Tần Thời Minh Nguyệt Phần 6 Thương Hải Hoành Lưu: Qins Moon 6

Tần Thời Minh Nguyệt Phần 6 Thương Hải Hoành Lưu: Qins Moon 6Việt Sub Năm: 2020 (Tập 25/25)

Lại là 1 cơn bão tố khác theo ánh mặt trời mọc, đập tan âm mưu hành thích của liên minh phản Tần, sự thống trị của Đại Tần bề ngoài trông có vẻ như đã bình lặng, dường như đêm qua không có chuyện gì xảy ra. Tần Thủy Hoàng uy vũ, thanh trừ thành công các thể lực phản Tần, buộc chúng phải lùi về ẩn nấu trong giang hồ..

Aishen Qiaokeli-Ing 2Nd Season Cupids Chocolates 2: Aishen Qiaokeli Jinxingshi 2

Aishen Qiaokeli-Ing 2Nd Season Cupids Chocolates 2: Aishen Qiaokeli Jinxingshi 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 15/15)

Jiang Hao, một bình thường, học sinh trung học là vô cùng sợ gây rắc rối đột nhiên trở thành Vua của Harem học của mình và được thú nhận của một loạt các cô gái xinh đẹp! Điều tồi tệ nhất là, Jiang hao không biết bất kỳ của các cô gái đã thú nhận với anh ta! Chuyện quái quỷ gì đang xảy ra? Đây là một bộ truyện tranh mà không thể bỏ qua bởi người hâm mộ của thể loại này hậu cung!

Unknown2015-05-25 15:26:59

Winx Club Ss1 And Ss2 - Những Nàng Tiên Winx Xinh Đẹp Thuyết Minh (2005)

bộ phim xoay quanh câu chuyện về nàng bloom sống tại thành phố gardenia cuộc sống của bloom sẽ rất bình thường như bao cô gái khác nếu không gặp công chúa stellađến từ hành tinh solaria đang gặp rắc rối từ cuộc gặp gỡ định mệnh ấy bloom phát hiện ra sức mạnh phép thuật của mình công chúa đã thuyết phục bloom gia nhập alfea trường đào tạo tiên nữ tốt nhất tại alfea bloom lập ra winx club gồm bốn người bạn ở cùng phòng stella musa tecna và flora họ gặp phải những kẻ thù là the trixwinx club ss1 and ss2,xem phim winx club ss1 and ss2,download winx club ss1 and ss2,xem online winx club ss1 and ss2 hd,xem winx club ss1 and ss2 nhanh,tai phim winx club ss1 and ss2,những nàng tiên winx xinh đẹp,xem phim những nàng tiên winx xinh đẹp,download những nàng tiên winx xinh đẹp,xem online những nàng tiên winx xinh đẹp hd,xem những nàng tiên winx xinh đẹp nhanh,tai phim những nàng tiên winx xinh đẹp,công chúa phép thuật