Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc - Kingdom: Ashin Of The North Thuyết Minh (2021)RSS Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc - Kingdom: Ashin Of The North Thuyết Minh (2021)
Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc - Kingdom: Ashin Of The North
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tập đặc biệt này của “Vương triều xác sống”, bi kịch, phản bội và một phát hiện bí ẩn thúc đẩy một phụ nữ báo thù cho cả gia đình và bộ tộc của nàng.
Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Hoa Mộc Lan Mulan.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Hoa Mộc Lan MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch.

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme Fatale.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Thiếu Gia Kỹ Phường Homme FataleViệt Sub Năm: 2019

Heo Saek, một chàng trai vui vẻ, hoạt bát và rất thông minh. Từ nhỏ, cậu đã lớn lên trong kỹ viện, được tiếp xúc với nhiều điều và đủ loại người nên học hỏi được không ít mánh khóe. Sau đó, Heo Saek trở thành kỹ nam đầu tiên trong lịch sử, làm thay đổi cuộc sống nơi kỹ viện.

Cân Quắc Anh Hào Hoa Mộc Lan: Mulan.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Cân Quắc Anh Hào Hoa Mộc Lan: MulanThuyết Minh Năm: 2020

Những năm Bắc Ngụy, Mộc Lan thay cha tòng quân, vinh quang trở về. Mười năm sau Nhu Nhiên một lần nữa xâm phạm biên giới, Mộc Lan kiên quyết trở lại chiến trường. Vì cứu Thác Bạt Ngao, Mộc Lan rơi vào tay quân địch. Lúc bị giam, Mộc Lan nhìn thấu quỷ kế của Khôn Bằng, Khôn Bằng bèn giết hại Đại Hãn rồi giá họa cho Mộc Lan…

Thế Hệ 92 The Class Of 92.Diễn Viên: David Beckham,Tony Blair,Danny Boyle

Thế Hệ 92 The Class Of 92Việt Sub Năm: 2013

Là một bộ phim tài liệu điện ảnh chi tiết về quá trình thành tài đầy nổi bật của 6 siêu sao thể thao thế giới, thế hệ trẻ siêu tài năng của Manchester United (David Beckham, Nicky Butt, Ryan Giggs, Paul Scholes, Phil và Gary Neville). Bộ phim là dòng chảy thời gian từ năm 1992 đến 1999, với đỉnh cao là chiến tích vô địch Cúp Châu Âu của "Bầy Quỷ Đỏ", đồng thời khắc họa sự giao thoa cũng như nhấn mạnh những thăng trầm trong vòng xoay của trái bóng giữa bao đổi thay rộng khắp của xã hội và văn

Unknown2021-07-26 16:51:54

Vương Triều Xác Sống: Ashin Phương Bắc - Kingdom: Ashin Of The North Thuyết Minh (2021)

trong tập đặc biệt này của 8220 vương triều xác sống 8221 bi kịch phản bội và một phát hiện bí ẩn thúc đẩy một phụ nữ báo thù cho cả gia đình và bộ tộc của nàngvương triều xác sống,ashin phương bắc,xem phim vương triều xác sống,ashin phương bắc,download vương triều xác sống,ashin phương bắc,xem online vương triều xác sống,ashin phương bắc hd,xem vương triều xác sống,ashin phương bắc nhanh,tai phim vương triều xác sống,ashin phương bắc,kingdom,ashin of the north,xem phim kingdom,ashin of the north,download kingdom,ashin of the north,xem online kingdom,ashin of the north hd,xem kingdom,ashin of the north nhanh,tai phim kingdom,ashin of the north