Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey Thuyết Minh (2011)RSS Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey Thuyết Minh (2011)
Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey
Diễn viên: Goran Kostić, Zana Marjanović, Rade Šerbedžija
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong những năm 1990, trong đống đổ nát của Sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh Bosnia, Danijel là một người lính chiến đấu cho Serbia Bosnia. Trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông, tàn nhẫn Nam Tư Quân đội nhân dân (JNA) chung Nebojša, ông thấy Ajla, tình yêu cũ của mình, một người Bosnia và do đó một tù nhân.
Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The Interview.Diễn Viên: James Franco,Seth Rogen,Randall Park

Ám Sát Kim Jong Un Cuộc Phỏng Vấn: The InterviewViệt Sub Năm: 2014

kể về một âm mưu ám sát lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un, với nhân vật Kim do diễn viên Mỹ gốc Hàn Quốc Randall Park thủ vai. Trong phim Seth Rogen và James Franco vào vai một nhà sản xuất và một người dẫn chương trình trò chuyện truyền hình, được phép phỏng vấn ông Kim Jong Un. Tuy nhiên họ được CIA ra lệnh ám sát ông Kim.

Sát Thủ Xuyên Không Looper.Diễn Viên: Joseph Gordon,Levitt,Bruce Willis And Emily Blunt

Sát Thủ Xuyên Không LooperThuyết Minh Năm: 2012

Looper lấy bối cảnh trong một tương lai không xa, khi con người đã chế tạo nên những máy thời gian, nhưng các thiết bị này bị cấm và chỉ được trao đổi trên chợ đen. Khi bọn xã hội đen muốn trừ khử ai, chúng gửi người đó về quá khứ trước 30 năm, ở đó một sát thủ giết thuê có biệt hiệu là “Looper” như Joe (Joseph Gordon-Levitt đóng), sẽ làm nốt phần việc còn lại.

Điệp Viên 007: Ngón Tay Vàng James Bond: Goldfinger.Diễn Viên: Sean Connery,Gert Fröbe,Honor Blackman

Điệp Viên 007: Ngón Tay Vàng James Bond: GoldfingerViệt Sub Năm: 1964

Sau khi phá hủy một phòng thí nghiệm ma túy ở châu Mỹ Latinh , James Bond - đại lý 007 - đi Bãi biển Miami. Ở đó, ông nhận được chỉ thị từ cấp trên của mình , M, thông qua nhân viên CIA Felix Leiter để quan sát đại lý vàng Auric Goldfinger , người đang ở tại khách sạn giống như Bond. Đại lý thấy Goldfinger gian lận tại gin rummy và dừng lại anh ta bằng cách đánh lạc hướng nhân viên của mình, Jill Masterson , và tống tiền Goldfinger vào mất . Trái phiếu và Jill consummate mối quan hệ mới của họ

Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe Origins.Diễn Viên: Sean Connery,Gert Fröbe,Honor Blackman

Cuộc Chiến Mãng Xà 3: Xà Nhãn Báo Thù Snake Eyes: G.i. Joe OriginsThuyết Minh Năm: 2021

Một cậu bé mồ côi khi cha cậu bị sát hại. Nhiều năm sau, cậu bé đã trở thành một võ sĩ võ thuật tài năng và chết chóc, được thúc đẩy bởi mong muốn trả thù cho cha mình. Để che giấu danh tính thực sự của mình, anh ta tự gọi mình là ” Snake Eyes “, một cái tên được lấy cảm hứng từ việc chứng kiến ​​kẻ giết cha mình buộc anh ta phải

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The Devil.Diễn Viên: Sean Connery,Gert Fröbe,Honor Blackman

Chạy Cùng Quỷ Dữ Running With The DevilThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi những chuyến hàng cocain thường xuyên bị mất, cắt xén hoặc đánh tráo. Thủ lĩnh một cartel ma tuy xuyên quốc gia quyết định cử tay chân thân tín nhất của mình đích thân đi cùng ma túy để tìm hiểu ly do chuỗi cung ứng thường hay gián đoạn.

Unknown2019-06-28 07:19:12

Vùng Đất Của Máu Và Mật Ngọt - Nước Mắt Và Máu: In The Land Of Blood And Honey Thuyết Minh (2011)

trong những năm 1990 trong đống đổ nát của sarajevo trong cơn thịnh nộ của chiến tranh bosnia danijel là một người lính chiến đấu cho serbia bosnia trong một trại tù do cha nghiêm khắc của ông tàn nhẫn nam tư quân đội nhân dân jna chung nebojša ông thấy ajla tình yêu cũ của mình một người bosnia và do đó một tù nhânvùng đất của máu và mật ngọt,xem phim vùng đất của máu và mật ngọt,download vùng đất của máu và mật ngọt,xem online vùng đất của máu và mật ngọt hd,xem vùng đất của máu và mật ngọt nhanh,tai phim vùng đất của máu và mật ngọt,nước mắt và máu,in the land of blood and honey,xem phim nước mắt và máu,in the land of blood and honey,download nước mắt và máu,in the land of blood and honey,xem online nước mắt và máu,in the land of blood and honey hd,xem nước mắt và máu,in the land of blood and honey nhanh,tai phim nước mắt và máu,in the land of blood and honey,goran kostić,zana marjanović,rade šerbedžija