Vực Sâu Thù Hận - The Harder They Fall Thuyết Minh (2021)RSS Vực Sâu Thù Hận - The Harder They Fall Thuyết Minh (2021)
Vực Sâu Thù Hận - The Harder They Fall
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vực Sâu Thù Hận Cậu bé 11 tuổi Nat Love đang ăn tối với bố mẹ thì Rufus Buck và cộng sự Cortez đến. Buck xả súng xuống cha mẹ của Nat và sau đó khắc một cây thánh giá vào trán anh ta.
Kẻ Đeo Bám Hunters Cove.Diễn Viên: Saxon Sharbino,Alexis Lariviere,Cynthia Gibb

Kẻ Đeo Bám Hunters CoveViệt Sub Năm: 2017

Dựa trên sự kiện có thật, phim tái hiện một trong những vụ trộm lớn nhất lịch sử nước Anh. Một hầm an toàn kiên cố tại trung tâm đá quý của Luân Đôn bị trộm cưỡm sạch sau kì nghĩ lễ Phục Sinh. Điều đặc biệt là phi vụ không tưởng này lại được thực hiện bởi những tên trộm lão làng đang ở tuổi xế chiều.

Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ Shoot em Up.Diễn Viên: Clive Owen,Monica Bellucci,Paul Giamatti

Nhiệm Vụ Bất Đắc Dĩ Shoot em UpThuyết Minh Năm: 2007

Một người đàn ông lạ mặt buộc phải đối đầu với cả một đạo quân sát thủ khi anh quyết định đứng ra hợp tác với một người phụ nữ xa lạ nhằm bảo vệ cho một đứa bé sơ sinh trước sự truy sát của 1 ông trùm…

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight Sky.Diễn Viên: Clive Owen,Monica Bellucci,Paul Giamatti

Lấp Lánh Trời Đêm The Midnight SkyThuyết Minh Năm: 2020

Phim Lấp Lánh Trời Đêm xoay quanh nhân vật Augustine (George Clooney), một nhà khoa học đơn độc, người phải cảnh báo Aether, con tàu vũ trụ đang quay trở lại Trái đất, không được hạ cánh vì hành tinh này đã phải hứng chịu một thảm họa toàn cầu.

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai Saga.Diễn Viên: Clive Owen,Monica Bellucci,Paul Giamatti

Thế Giới Ngầm Mumbai Mumbai SagaViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện xoay quanh các thế lực ngầm tại Mumbai cách đây vài thập kỷ, mà trung tâm câu chuyện chính là Amartya một kẻ lừa đảo nổi tiếng. Cuộc đời của Amartya có thể nói gắn liền với sự đổi thay không ngừng của Mumbai, Ấn Độ.

Unknown2022-01-23 15:25:02

Vực Sâu Thù Hận - The Harder They Fall Thuyết Minh (2021)

vực sâu thù hận cậu bé 11 tuổi nat love đang ăn tối với bố mẹ thì rufus buck và cộng sự cortez đến buck xả súng xuống cha mẹ của nat và sau đó khắc một cây thánh giá vào trán anh tavực sâu thù hận,xem phim vực sâu thù hận,download vực sâu thù hận,xem online vực sâu thù hận hd,xem vực sâu thù hận nhanh,tai phim vực sâu thù hận,the harder they fall,xem phim the harder they fall,download the harder they fall,xem online the harder they fall hd,xem the harder they fall nhanh,tai phim the harder they fall