Vua Pháp Thuật Ngoại Truyện - Shaman King Flowers Việt Sub (2024)RSS Vua Pháp Thuật Ngoại Truyện - Shaman King Flowers Việt Sub (2024)
Vua Pháp Thuật Ngoại Truyện - Shaman King Flowers
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện sẽ tập trung vào Hana, con trai của You và Anna. The story will center on You and Annas son, Hana.
Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The Darkness

Gokukoku No Brynhildr Brynhildr In The DarknessViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+SP/13)

Murakami Ryouta luôn day dứt về cái chết của cô bạn thời thơ ấu của mình, người mà anh chỉ còn nhớ với biệt danh Kuroneko. Một ngày, một cô gái trông giống hệt người bạn thời thơ ấu chuyển vào lớp của anh với cái tên Kuroha Neko. 2 người họ liệu có phải là 1? Câu chuyện tình đẫm máu và nước mắt bắt đầu.

Gilgamesh ギルガメッシュ

Gilgamesh ギルガメッシュViệt Sub Năm: 2003 (Tập 26/26)

Vị vua nửa xứ Uruk, Gilgamesh, được coi là một huyền thoại huyền thoại ... cho đến khi ngôi mộ hùng vĩ của ông được phát hiện ở Trung Đông. Mật mã hoàng gia này đã thu hút các nhà khoa học từ khắp nơi trên thế giới đến vùng đất, và với điều đó đã được công nhận danh tiếng của họ. Trong một nỗ lực chung, họ đã xây dựng Cổng Trời để theo đuổi sự tiến bộ của kiến ​​thức con người.

Toradora! Tiger X Dragon

Toradora! Tiger X DragonViệt Sub Năm: 2008 (Tập 25/25)

Ryuuji Takasu is a gentle high school student with a love for housework; but in contrast to his kind nature, he has an intimidating face that often gets him labeled as a delinquent. On the other hand is Taiga Aisaka, a small, doll-like student, who is anything but a cute and fragile girl.

Unknown2024-04-16 14:54:47

Vua Pháp Thuật Ngoại Truyện - Shaman King Flowers Việt Sub (2024)

câu chuyện sẽ tập trung vào hana con trai của you và anna the story will center on you and annas son hanavua pháp thuật ngoại truyện,xem phim vua pháp thuật ngoại truyện,download vua pháp thuật ngoại truyện,xem online vua pháp thuật ngoại truyện hd,xem vua pháp thuật ngoại truyện nhanh,tai phim vua pháp thuật ngoại truyện,shaman king flowers,xem phim shaman king flowers,download shaman king flowers,xem online shaman king flowers hd,xem shaman king flowers nhanh,tai phim shaman king flowers