Vũ Hội Tốt Nghiệp - The Prom Việt Sub (2020)RSS Vũ Hội Tốt Nghiệp - The Prom Việt Sub (2020)
Vũ Hội Tốt Nghiệp - The Prom
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhóm sao Broadway đang lúc kém vận làm đảo lộn thị trấn nhỏ ở Indiana khi họ cùng trợ giúp một cô bé tuổi teen – người chỉ muốn đến dự vũ hội cùng bạn gái.
Người Đàn Ông Của Năm Man Of The Year

Người Đàn Ông Của Năm Man Of The YearViệt Sub Năm: 2006

Chuyện phim bắt đầu khi Tom Dobbs, người dẫn chương trình tin tức châm biếm, biết được sự thất vọng của người dân với bầu không khí chính trị nước Mỹ lúc đó. Khi một khán giả đề nghị ông ra tranh cử tổng thống, lúc đầu ông cười phá lên với đề nghị này nhưng vẫn ra tranh cử và ông trở thành tổng thống thật sự, từ đó những tình huống bi hài được mở ra...

Đặc Vụ Hàng Xóm Ashby.Diễn Viên: Mickey Rourke,Nat Wolff,Emma Roberts

Đặc Vụ Hàng Xóm AshbyViệt Sub Năm: 2015

kể về anh chàng học sinh cao trung Ed Wallis đã có một tình bạn với người hàng xóm Asby, là một đặc vụ CIA đã về hưu và chỉ còn sống được vài tháng còn lại. Có lẽ đây là lần hiếm hoi Mickey Rourke đóng phim hài.

Cô Nàng Bé Bự Norbit.Diễn Viên: Eddie Murphy,Thandie Newton

Cô Nàng Bé Bự NorbitViệt Sub Năm: 2007

Norbit (Eddie Murphy) và Kate (Thandie Newton) từng là bạn ở trại mồ côi Golden Wonton. Sau khi Kate được nhận nuôi và rời đi, Norbit đã quen Rasputia (Eddie Murphy).

Quẩy Tới Bến Rock The Kasbah.Diễn Viên: Zooey Deschanel,Bill Murray,Kate Hudson,Kelly Lynch

Quẩy Tới Bến Rock The KasbahThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hài kịch của đạo diễn Barry Levinson, trong phim, nam diễn viên Bill Murray sẽ vào vai một nhà quản lý âm nhạc hết thời, cố gắng giúp một cô gái trẻ người Afghanistan với một giọng hát phi thường chiến thắng cuộc thi Afghan Star, tương tự với American Idol.

Sát Thủ Học Việc Wild Target.Diễn Viên: Bill Nighy,Emily Blunt,Rupert Grint,Rupert Everett

Sát Thủ Học Việc Wild TargetViệt Sub Năm: 2010

Victor Maynard, 1 người đàn ông trung niên, một sát thủ độc thân, anh sống theo ý và luôn luôn làm vui lòng bà mẹ dữ dằn của mình, Louisa, mặc dù khả năng giết người của anh nổi tiếng là không ai sánh bằng. Công việc chuyên nghiệp của anh bị gián đoạn khi chính anh nhận ra mình đã bị hấp dẫn từ 1 trong những nạn nhân mà anh phải giết, đó là Rose.

Unknown2020-12-13 16:28:49

Vũ Hội Tốt Nghiệp - The Prom Việt Sub (2020)

nhóm sao broadway đang lúc kém vận làm đảo lộn thị trấn nhỏ ở indiana khi họ cùng trợ giúp một cô bé tuổi teen – người chỉ muốn đến dự vũ hội cùng bạn gáivũ hội tốt nghiệp,xem phim vũ hội tốt nghiệp,download vũ hội tốt nghiệp,xem online vũ hội tốt nghiệp hd,xem vũ hội tốt nghiệp nhanh,tai phim vũ hội tốt nghiệp,the prom,xem phim the prom,download the prom,xem online the prom hd,xem the prom nhanh,tai phim the prom