Vinh Quang Gia Tộc - Glory Of The Family Việt Sub (2011)RSS Vinh Quang Gia Tộc - Glory Of The Family Việt Sub (2011)
Vinh Quang Gia Tộc - Glory Of The Family
Diễn viên: Kim Sung Min, Lee Hyun Jin, Lee Soo Min, Yoon Jung Hee
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (54/54)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim nói về những đại gia đình ở Xứ hàn, Bối cảnh câu chuyện xảy ra xung quang trong gia tộc,Ha Dan Ah (Yoon Jung Hee) là một cô gái thông minh, Diễn Viên xinh đẹp, nhưng hơi kém may mắn khi ngay trong tuần trăng mật, người chồng mới cưới của cô đã qua đời do tai nạn giao thông. Sau đó cô được 2 người đàn ông theo đuổi, một người xuất thân từ gia đình giàu có là Lee Kang Suk (Park Shi Hoo) và một người khác trẻ tuổi hơn cô, tên Jung Hyun Kyu (Lee Hyun Jin).
Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân The Killers Shopping List

Danh Sách Mua Sắm Của Kẻ Sát Nhân The Killers Shopping ListThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 8/8)

Một thi thể được tìm thấy tại khu vực lân cận của tòa chung cư, tờ biên lai siêu thị trở thành bằng chứng quan trọng bắt đầu cho cuộc săn lùng kẻ sát nhân đầy thú vị. Ahn Hae Sung, con trai của bà chủ siêu thị với khả năng ghi nhớ ấn tượng, ba lần thi trượt công chức và hiện là thu ngân cho siêu thị của mẹ.

Đời Chú Hề Baskets.Diễn Viên: Zach Galifianakis,Martha Kelly,Louie Anderson,Sabina Sciubba,Malia Pyles

Đời Chú Hề BasketsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

Từ nhỏ, Chip Baskets đã có giấc mơ trở thành một diễn viên hề đại tài. Nhưng sau khi học tập thất bại ở một học viện đào tạo danh hài nổi tiếng ở Pháp, Baskets phải vật lộn với cuộc sống và hiện thực đau đớn trong khi cố gắng hết sức để tiếp tục duy trì và theo đuổi giấc mơ của mình

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim Sampatan Hua Jai.Diễn Viên: Kanarot Sukollawat,Limthammahisorn Varitthisa

Khúc Giao Hưởng Của Trái Tim Sampatan Hua JaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 32/32)

kể về Rattawan, một cô nàng 32 tuổi hoàn hảo từ vẻ ngoài, địa vị, gia tộc và cả học vấn. Cô bị gia đình ép phải kết hôn cùng Parames, một chàng trai triệu phú có chuỗi khách sạn tầm cơ. Thế nhưng ngay sau khi đăng ký kết hôn, cô lại bị bọn người lạ mặt bắt cóc đến một hòn đảo mà tại đó cô được Naboon, một chàng trai lạ mặt, cứu giúp.

25 Giờ Yêu Sweet Games.Diễn Viên: Kanarot Sukollawat,Limthammahisorn Varitthisa

25 Giờ Yêu Sweet GamesViệt Sub Năm: 2022 (Tập 24/24)

Cô là An Nhiên một nữ doanh nhân thành đạt, có năng lực và trách nhiệm với công việc. Anh là Ngôn Việt người đồng hành cùng cô, một diễn viên lồng tiếng nổi tiếng cùng giọng nói nhẹ nhàng, ấm áp phía sau màn hình.

Unknown2015-03-13 14:18:29

Vinh Quang Gia Tộc - Glory Of The Family Việt Sub (2011)

phim nói về những đại gia đình ở xứ hàn bối cảnh câu chuyện xảy ra xung quang trong gia tộc ha dan ah yoon jung hee là một cô gái thông minh diễn viên xinh đẹp nhưng hơi kém may mắn khi ngay trong tuần trăng mật người chồng mới cưới của cô đã qua đời do tai nạn giao thông sau đó cô được 2 người đàn ông theo đuổi một người xuất thân từ gia đình giàu có là lee kang suk park shi hoo và một người khác trẻ tuổi hơn cô tên jung hyun kyu lee hyun jinvinh quang gia tộc,xem phim vinh quang gia tộc,download vinh quang gia tộc,xem online vinh quang gia tộc hd,xem vinh quang gia tộc nhanh,tai phim vinh quang gia tộc,glory of the family,xem phim glory of the family,download glory of the family,xem online glory of the family hd,xem glory of the family nhanh,tai phim glory of the family,kim sung min,lee hyun jin,lee soo min,yoon jung hee