Venom: Đối Mặt Tử Thù - Let There Be Carnage Thuyết Minh (2021)RSS Venom: Đối Mặt Tử Thù - Let There Be Carnage Thuyết Minh (2021)
Venom: Đối Mặt Tử Thù - Let There Be Carnage
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 18 tháng sau các sự kiện trong Venom (2018), phóng viên Eddie Brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh Venom, kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác. Brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân Cletus Kasady,
Quái Nhân Deadpool.Diễn Viên: Justin Lewis,Scott Heatcoat,Rachel Peacock

Quái Nhân DeadpoolThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Thần Thoại The Myth.Diễn Viên: Thành Long,Kim Hee Sun,Tony Leung Ka Fai,Mallika Sherawat,Patrick Tam

Thần Thoại The MythViệt Sub Năm: 2005

Truyện phim là sự đan xen giữa hiện đại và quá khứ. Jack và William là các nhà khảo cổ học phát hiện ra khu lăng mộ cổ từ thời nhà Tần cách nay hơn hai thiên niên kỷ. Tại đây Jack đã gặp một cô công chúa xinh đẹp, cũng chính là cô gái mặc áo trắng luôn ám ảnh trong tâm trí anh nhưng anh không nhớ nổi đó là ai. Cuối cùng, Jack phát hiện ra đó chính là người yêu vào kiếp trước của mình và anh chính là viên tướng Mông Nghị của nhà Tần.

Một Trái Đất Khác Another Earth.Diễn Viên: Brit Marling,William Mapother And Matthew Lee Erlbach

Một Trái Đất Khác Another EarthViệt Sub Năm: 2011

Trong phim Another Earth, Rhoda Williams (Brit Marling), một người phụ nữ trẻ thông minh đã chấp nhận tham gia chương trình vật lý vũ trụ của MIT để thỏa mãn niềm đam mê khao khát được khám phá vũ trụ.

Unknown2021-11-24 17:49:31

Venom: Đối Mặt Tử Thù - Let There Be Carnage Thuyết Minh (2021)

18 tháng sau các sự kiện trong venom 2018 phóng viên eddie brock cố gắng làm quen với việc sống như 1 vật chủ của sinh vật ngoài hành tinh venom kẻ ban cho anh siêu năng lực nhưng cũng khiến anh phải cảnh giác brock cố gắng xây dựng lại sự nghiệp của mình bằng cách phỏng vấn tên sát nhân cletus kasadyvenom,đối mặt tử thù,xem phim venom,đối mặt tử thù,download venom,đối mặt tử thù,xem online venom,đối mặt tử thù hd,xem venom,đối mặt tử thù nhanh,tai phim venom,đối mặt tử thù,let there be carnage,xem phim let there be carnage,download let there be carnage,xem online let there be carnage hd,xem let there be carnage nhanh,tai phim let there be carnage