Vạch Trần Tội Ác - Nothing Uncovered Việt Sub (2024)RSS Vạch Trần Tội Ác - Nothing Uncovered Việt Sub (2024)
Vạch Trần Tội Ác - Nothing Uncovered
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (11/16)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Seo Jung Won (Kim Ha Neul thủ vai) là phóng viên điều tra và là người dẫn chương trình truyền hình thời sự “Let’s Get Grabbed by the Collar”.
Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2

Vụ Giết Người Phần 2 The Killing Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 13/13)

câu chuyện của cái chết của một cô gái trẻ ở Seattle và tiến trình điều tra của cảnh sát. Bộ phim là ba câu chuyện riêng biệt xung quanh một vụ giết người bao gồm cả các thám tử, gia đình của nạn nhân, và các nghi phạm. Các nhà chính trị địa phương bị khám phá ra là có liên quan đến vụ án. Rõ ràng là không có tai nạn, mọi người đều có một bí mật, và trong khi các nhân vật nghĩ rằng họ đã thoát khỏi những chuyện trong quá khứ.

Điều Cơ Bản Elementary.Diễn Viên: Lucy Liu,Jonny Lee Miller,Aidan Quinn

Điều Cơ Bản ElementaryViệt Sub Năm: 2013 (Tập 23/23)

New York thành phố hiện đại bậc nhất Hoa Kỳ, cũng là thành phố của tội phạm thế kỷ 21. Các cơ quan điều tra tận dụng triệt để khoa học kỹ thuật phục vụ cho phá án và phòng chống tội phạm. Lối suy luận phá án dựa trên chứng cớ tại hiện trường bị cho là không còn "đát dụng võ".

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The Sinner.Diễn Viên: Trang Khải Huân,Hạ Vu Kiều,Thái Thục Trân,Tào Yến Hào,Lâm Tử Hi

Kẻ Có Tội Hate The Sin, Love The SinnerViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Kẻ giết người Vương Tường đã được thả ra tạm tha sau khi anh ta được ra tù, nhưng một tai nạn đã khiến quá khứ của anh ta bị phơi bày. Cô gái trẻ nổi loạn đã mất tích. Cảnh sát, mẹ của cô gái và gia đình nạn nhân của năm tin rằng Wang Xiang đã phạm tội khác. Làm thế nào anh ta có thể vượt qua sự phân biệt đối xử xã hội và sự tha thứ của gia đình nạn nhân để giành lấy một cuộc sống mới?

Unknown2024-04-27 12:02:43

Vạch Trần Tội Ác - Nothing Uncovered Việt Sub (2024)

seo jung won kim ha neul thủ vai là phóng viên điều tra và là người dẫn chương trình truyền hình thời sự “let’s get grabbed by the collar”vạch trần tội ác,xem phim vạch trần tội ác,download vạch trần tội ác,xem online vạch trần tội ác hd,xem vạch trần tội ác nhanh,tai phim vạch trần tội ác,nothing uncovered,xem phim nothing uncovered,download nothing uncovered,xem online nothing uncovered hd,xem nothing uncovered nhanh,tai phim nothing uncovered