Ứng Dụng Ma - Bedeviled Việt Sub (2016)RSS Ứng Dụng Ma - Bedeviled Việt Sub (2016)
Ứng Dụng Ma - Bedeviled
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một nhóm 5 người bạn học sinh trung học Mỹ. Họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội, và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào: những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại. Một ngày nọ, họ vô tình nhận được lời mời cài đặt "Ngài Bedevil", và thế là cơn ác mộng bắt đầu.
Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green Inferno.Diễn Viên: Lorenza Izzo,Ariel Levy,Aaron Burns

Bộ Lạc Ăn Thịt Người Địa Ngục Xanh: The Green InfernoThuyết Minh Năm: 2015

xoay quanh một nhóm sinh viên tình nguyện cùng nhau tới vùng Amazon để cứu giúp một bộ lạc đang có nguy cơ bị xóa sổ. Nhưng thật không may là chiếc máy bay chở họ gặp tai nạn và rơi xuống rừng. Chính bộ lạc mà nhóm sinh viên đang muốn cứu giúp lại đưa họ tới những trải nghiệm kinh hoàng. Phim sẽ diễn biến ra sao, mời các bạn cùng theo dõi.

Unknown2020-07-02 11:19:11

Ứng Dụng Ma - Bedeviled Việt Sub (2016)

một nhóm 5 người bạn học sinh trung học mỹ họ cũng là những cư dân của các trang mạng xã hội và bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh của họ trong bất cứ quán café nào những con người luôn dán mặt vào màn hình điện thoại một ngày nọ họ vô tình nhận được lời mời cài đặt ngài bedevil và thế là cơn ác mộng bắt đầuứng dụng ma,xem phim ứng dụng ma,download ứng dụng ma,xem online ứng dụng ma hd,xem ứng dụng ma nhanh,tai phim ứng dụng ma,bedeviled,xem phim bedeviled,download bedeviled,xem online bedeviled hd,xem bedeviled nhanh,tai phim bedeviled