Tuần Khủng Hoàng - The Wonder Weeks Việt Sub (2023)RSS Tuần Khủng Hoàng - The Wonder Weeks Việt Sub (2023)
Tuần Khủng Hoàng - The Wonder Weeks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong bộ phim hài này, chúng ta gặp ba cặp đôi. Đầu tiên, chúng ta gặp Anne (Sallie Harmsen), một phụ nữ thành đạt và tập trung vào sự nghiệp, nhưng sau khi nghỉ sinh, cô nhận ra rằng cuộc sống thay đổi rất nhiều khi có một đứa trẻ.
Vú Em Dạy Yêu No Hard Feelings

Vú Em Dạy Yêu No Hard FeelingsThuyết Minh Năm: 2023

Jennifer Lawrence đã rất vui nhộn trong việc này và bạn có thể nói rằng cô ấy đã hoàn toàn xuất sắc khi thực hiện điều này. Cô ấy đã đánh cắp mọi cảnh mà cô ấy tham gia và một số lời thoại của cô ấy rất xuất sắc.

Nàng Tiên The Fairy.Diễn Viên: Dominique Abel,Fiona Gordon,Bruno Romy

Nàng Tiên The FairyViệt Sub Năm: 2011

Dom là một người gác đêm ở một khách sạn nhỏ nằm ở gần khu cảng Le Havre. Một đêm nọ, có một người phụ nữ đến, không có hành lý và cũng không cả có giày, tên là Fiona tới và nói với Dom rằng cô là một tiên nữ, và sẽ cho Dom ba điều ước.

Hồn Ma Valentine Ghost Of Valentine.Diễn Viên: Kowit Wattanakul,Pitisak Yaowananon,Ploy Jindachote,Viyada Umarin

Hồn Ma Valentine Ghost Of ValentineThuyết Minh Năm: 2004

một nữ y tá xinh đẹp tình nguyện chuyển tới làm tại một bệnh viên đang xuống dốc. Tuy nhiên cô gái này không hẳn là người mà là Krasue, một hồn ma trong truyện cổ của Thái Lan. Và việc cô tới đây không phải là tình cờ, mà là sự sắp xếp của định mệnh, và cái gọi là nghiệp chướng từ kiếp trước.

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Stuck:the Morning After.Diễn Viên: Joel David Moore,Madeline Zima

Cặp Đôi Hoàn Cảnh Stuck:the Morning AfterThuyết Minh Năm: 2017

Một cuộc tình một đêm biến thành một buổi sáng ngượng ngùng sau khi Guy và Holly mắc kẹt trong ách tắc giao thông. Khi họ bắt đầu hiểu nhau, cũng là lúc câu chuyện buổi tối hôm trước của họ được vén màn và sau đó dẫn đến số phận đáng kinh ngạc của họ.

Unknown2023-06-12 22:51:17

Tuần Khủng Hoàng - The Wonder Weeks Việt Sub (2023)

trong bộ phim hài này chúng ta gặp ba cặp đôi đầu tiên chúng ta gặp anne sallie harmsen một phụ nữ thành đạt và tập trung vào sự nghiệp nhưng sau khi nghỉ sinh cô nhận ra rằng cuộc sống thay đổi rất nhiều khi có một đứa trẻtuần khủng hoàng,xem phim tuần khủng hoàng,download tuần khủng hoàng,xem online tuần khủng hoàng hd,xem tuần khủng hoàng nhanh,tai phim tuần khủng hoàng,the wonder weeks,xem phim the wonder weeks,download the wonder weeks,xem online the wonder weeks hd,xem the wonder weeks nhanh,tai phim the wonder weeks