Truy Kích - Pursuit Việt Sub (2023)RSS Truy Kích - Pursuit Việt Sub (2023)
Truy Kích - Pursuit
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng Yu Shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ. Giữa cuộc họp, một kẻ giết người tên là Xuan Hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bom.
Thiên La Địa Võng Manhunt.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Thiên La Địa Võng ManhuntThuyết Minh Năm: 2017

Mọi bằng chứng ở hiện trường một vụ án mạng đều chỉ ra rằng luật sư Đỗ Khâu (Trương Hàm Dư) là hung thủ. Biết rằng đã bị gài bẫy, anh trốn tránh pháp luật để tự mình tìm ra sự thật.

Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center.Diễn Viên: Ha Ji Won,Trương Hàm Dư,Ngô Vũ Sâm

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

12 Vòng Sinh Tử 2 12 Rounds 2: Reloaded.Diễn Viên: Brian Markinson,Randy Orton,Cindy Busby

12 Vòng Sinh Tử 2 12 Rounds 2: ReloadedViệt Sub Năm: 2013

Nick Malloy một kỹ thuật viên y tế khẩn cấp (EMT), chứng kiến một vụ tai nạn giao thông, chiếc xe nổ tung xé toạt màn đêm, anh chạy đến cứu giúp các nạn nhân đang còn kẹt trong xe. Nhưng anh không ngờ chính anh là nhân vật mà bọn găng tơ nhắm đến, chúng chơi trò mèo vờn chuột với anh trong lúc vợ anh bị bắt cóc và cảnh sát vào cuộc để giải cứu những trò chơi

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell Arise.Diễn Viên: Elizabeth Maxwell,Maaya Sakamoto

Bóng Ma Đau Khổ 4: Ghost Stands Alone Border 4: Ghost In The Shell AriseViệt Sub Năm: 2014

Hàng loạt vụ đánh bom khủng bố xảy ra nhằm vào các quan chức chính phủ, kẻ nhận trách nhiệm tự xưng là Scylla, chiến binh huyền thoại của quân phiến loạn, được cho là đã chết nhiều năm trước. Motoko là người hiểu hơn ai hết đó không thể là Scylla thực sự. Đội của Motoko điều tra về các vụ đánh bom, nhưng cô sẽ phải làm sao khi các manh mối đều dẫn tới Akira - người yêu hiện tại của cô..

Trò Chơi Hủy Diệt Beta Test.Diễn Viên: Manu Bennett,Larenz Tate,Linden Ashby,Kevon Stover

Trò Chơi Hủy Diệt Beta TestViệt Sub Năm: 2016

Game thủ vô địch Max Troy khám phá ra những sự kiện trong trò chơi mới được mô phỏng từ thế giới thật, và cậu phải cùng với nhân vật chính trong trò chơi, Orson Creed để ngăn chặn trò chơi phá hoại toàn bộ thành phố.

Unknown2023-03-26 21:00:26

Truy Kích - Pursuit Việt Sub (2023)

nói về một đội cảnh sát đặc nhiệm nữ do đội trưởng yu shaonan đứng đầu đã tham gia công tác đảm bảo an ninh cho buổi họp báo của công ty công nghệ giữa cuộc họp một kẻ giết người tên là xuan hemen đã sử dụng công nghệ hack để nhúng vào hiện trường và phát một đoạn video đe dọa đánh bomtruy kích,xem phim truy kích,download truy kích,xem online truy kích hd,xem truy kích nhanh,tai phim truy kích,pursuit,xem phim pursuit,download pursuit,xem online pursuit hd,xem pursuit nhanh,tai phim pursuit