Truy Cùng Đuổi Tận - Cut To The Chase Việt Sub (2017)RSS Truy Cùng Đuổi Tận - Cut To The Chase Việt Sub (2017)
Truy Cùng Đuổi Tận - Cut To The Chase
Diễn viên: Erin Cahill, Blayne Weaver, Lyndie Greenwood
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em xa cách đều bị mắc kẹt bởi một điều đáng sợ cứ theo đuổi họ trong suốt chuyến đi săn bắn cuối tuần ở vùng British Columbia xa xôi và họ phải tìm cách thoát khỏi điều đó để quay về.
Những Tên Cướp Đường Mobsters.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Những Tên Cướp Đường MobstersViệt Sub Năm: 1991

dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra từ năm 1917 đến năm 1931. Phim kể về tình bạn gắn bó giữa 4 chàng trai trẻ: Lucky Luciano, Bugsy Siegel, Meyer Lansky và Frank Costello. Và tình bạn này vẫn tiếp tục được duy trì khi họ trở thành những người của thế giới tội ác.

Ai Là Kẻ Có Tội? Guilty.Diễn Viên: Christian Slater,Rodney Eastman,Costas Mandylor

Ai Là Kẻ Có Tội? GuiltyViệt Sub Năm: 2020

Khi ngôi sao trường đại học bị buộc tội hãm hiếp một sinh viên kém nổi tiếng hơn, bạn gái của anh phải tìm hiểu các phiên bản câu chuyện khác nhau nhằm tìm kiếm sự thật.

Bẫy Ngầm Colt 45.Diễn Viên: Amr Waked,Richard Sammel,Alice Taglioni

Bẫy Ngầm Colt 45Việt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính của bộ phim là Vincent Miles (Ymanol Perset), một xạ thủ trẻ gây ấn tượng mạnh cho tổ chức cảnh sát sau khi đạt thành tích cao tại cuộc thi bắn súng trong vùng. Kể từ đó, vào ban ngày, Vicent là một cảnh sát mẫn cán; còn về đêm, anh vẫn miệt mài tập luyện để trui rèn khả năng dùng súng của bản thân. Không những thế, Vincent còn có khả năng chế tạo ra những đầu đạn nổ gây sát thương cao. Điều này khiến anh lọt vào tầm ngắm của một người đàn ông bí ẩn có tên Milo (Joey Starr). Rắc

Sát Thủ Anna Anna.Diễn Viên: Sasha Luss,Helen Mirren,Luke Evans,Cillian Murphy

Sát Thủ Anna AnnaThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện về sắc đẹp nổi bật và bí ẩn của Anna Poliatova cùng những kỹ năng bí mật không thể xóa nhòa của cô là yếu tố để trở thành một trong những sát thủ của chính phủ đáng sợ nhất thế giới.

Unknown2017-05-25 07:03:09

Truy Cùng Đuổi Tận - Cut To The Chase Việt Sub (2017)

hai anh em xa cách đều bị mắc kẹt bởi một điều đáng sợ cứ theo đuổi họ trong suốt chuyến đi săn bắn cuối tuần ở vùng british columbia xa xôi và họ phải tìm cách thoát khỏi điều đó để quay vềtruy cùng đuổi tận,xem phim truy cùng đuổi tận,download truy cùng đuổi tận,xem online truy cùng đuổi tận hd,xem truy cùng đuổi tận nhanh,tai phim truy cùng đuổi tận,cut to the chase,xem phim cut to the chase,download cut to the chase,xem online cut to the chase hd,xem cut to the chase nhanh,tai phim cut to the chase,erin cahill,blayne weaver,lyndie greenwood