Trở Về Thủ Nhĩ - Return To Seoul Việt Sub (2022)RSS Trở Về Thủ Nhĩ - Return To Seoul Việt Sub (2022)
Trở Về Thủ Nhĩ - Return To Seoul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một phụ nữ Pháp 25 tuổi lần đầu tiên trở về Hàn Quốc, đất nước mà cô sinh ra trước khi được một cặp vợ chồng người Pháp nhận nuôi. Cô quyết định truy tìm cha mẹ ruột của mình, nhưng hành trình của cô có một bước ngoặt đáng ngạc nhiên.
Quên Phải Hiểu Em Forgetting To Know You.Diễn Viên: Quách Hiểu Đông,Đào Hồng,Vương Tử Dật,Trương Nhất Bách

Quên Phải Hiểu Em Forgetting To Know YouViệt Sub Năm: 2014

Mối quan hệ của cặp vợ chồng Trần Tuyết Tùng (Đào Hồng đóng) và Thái Vĩ Hàng (Quách Hiểu Đông đóng) ở Trùng Khánh đang ngày càng căng thẳng. Cuộc sống của họ bề ngoài bình bình yên ả, nhưng do không có sự trao đổi thấu hiểu với nhau trong một thời gian dài, hôn nhân của 2 người đang phải đối mặt với khảo nghiệm “7 năm”(七年之痒: vợ chồng sống với nhau đến năm thứ 7, tình cảm xung động hay kích tình đều biến mất, điều còn với nhau là tình thân, trách nhiệm). Trần Tuyết Tùng oán trách chồng mình, Vĩ

Bội Tình Beiimaan Love.Diễn Viên: Quách Hiểu Đông,Đào Hồng,Vương Tử Dật,Trương Nhất Bách

Bội Tình Beiimaan LoveViệt Sub Năm: 2016

Cuộc sống của một người phụ nữ trẻ và đầy tham vọng đột nhiên sụp đổ khi cô bị phản bội trong tình yêu. Quyết tâm trả thù, cô tái hiện mình là một nữ doanh nhân thành đạt.

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A Geisha.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A GeishaThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một kỹ nữ Chiyo với nghệ danh Sayuri. Với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia. Chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài, khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán, số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xám.

Bảy Ngày Seven Days.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Bảy Ngày Seven DaysViệt Sub Năm: 2023

Ái thi tưởng là một linh hồn đã lang thang trên thế gian trong suốt 20 năm. Một tai nạn xe hơi khi còn nhỏ đã đưa cô rời bỏ thế gian một cách bất ngờ, nhưng cô không chọn quay về luân hồi, mà thay vào đó, cô ở bên cạnh gia đình.

Unknown2024-04-21 21:40:50

Trở Về Thủ Nhĩ - Return To Seoul Việt Sub (2022)

một phụ nữ pháp 25 tuổi lần đầu tiên trở về hàn quốc đất nước mà cô sinh ra trước khi được một cặp vợ chồng người pháp nhận nuôi cô quyết định truy tìm cha mẹ ruột của mình nhưng hành trình của cô có một bước ngoặt đáng ngạc nhiêntrở về thủ nhĩ,xem phim trở về thủ nhĩ,download trở về thủ nhĩ,xem online trở về thủ nhĩ hd,xem trở về thủ nhĩ nhanh,tai phim trở về thủ nhĩ,return to seoul,xem phim return to seoul,download return to seoul,xem online return to seoul hd,xem return to seoul nhanh,tai phim return to seoul