Trò Chơi Vương Quyền 2 - Game Of Thrones Season 2 Việt Sub (2012)RSS Trò Chơi Vương Quyền 2 - Game Of Thrones Season 2 Việt Sub (2012)
Trò Chơi Vương Quyền 2 - Game Of Thrones Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp nối phần 1 , với phần 2 lần này phim nói về Vùng đất huyền thoại Westeros đang tiếp tục bị 7 gia đình quý tộc đấu đá nhau để giành quyền kiểm soát, nhằm đạt được mục đích 7 gia tộc này đã không từ bất kì thủ đoạn nào dù có bỉ ổi đến mấy. Theo thống kê Game of Thrones 2 là 1 trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2012.
Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1.Diễn Viên: Justin Bartha,Andrew Rannells,Georgia King

Gia Đình Kiểu Mới 1 The New Normal 1Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Ngày nay, gia đình không còn như khuôn mẫu, những gia đình kiểu mới dần xuất hiện. Những bà mẹ đơn thân, những ông bố đơn thân, đồng tính nam, đồng tính nữ... Bryan và David là một gặp đôi như thế. Hai anh chàng cùng sống chung trong một mái nhà, một mối quan hệ yêu đương, nhưng điều mà họ thiếu duy nhất, đó chính là: một đứa trẻ. Và họ quyết định nhờ đến y học để có được một đứa bé.

Âm Thanh Địa Ngục Maturot Lohgan.Diễn Viên: Justin Bartha,Andrew Rannells,Georgia King

Âm Thanh Địa Ngục Maturot LohganViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Khoảnh khắc ngọt ngào nhất cuộc đời anh là khi cô bước vào. Giá như anh không phải là Suer Pa, một tên cướp ngoài vòng pháp luật của Praiwaree và cô không phải là Luang Petch Nampeung (người Hà Lan) vị hôn phu của kẻ thù không đội trời chung của anh, thì anh sẽ không bắt cóc cô,

Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2.Diễn Viên: Jonathan Whitesell,Michael Mcgrady,Burkely Duffield,Jeff Pierre

Thế Giới Song Hành Phần 2 Beyond Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 5/??)

Holden - một chàng trai tỉnh dậy sau 12 năm hôn mê một cách bí ẩn. Ngay lập tức, một nhóm người lạ mặt liên tục truy lùng anh. Cùng lúc đó anh phát hiện ra rằng mình đang sở hữu những năng lực đặc biệt. Đồng thời xuất hiện một cô gái bí ẩn có vẻ như đang nắm giữ mọi câu trả lời mà anh đang tìm kiếm.

Unknown2015-07-26 13:01:50

Trò Chơi Vương Quyền 2 - Game Of Thrones Season 2 Việt Sub (2012)

tiếp nối phần 1 với phần 2 lần này phim nói về vùng đất huyền thoại westeros đang tiếp tục bị 7 gia đình quý tộc đấu đá nhau để giành quyền kiểm soát nhằm đạt được mục đích 7 gia tộc này đã không từ bất kì thủ đoạn nào dù có bỉ ổi đến mấy theo thống kê game of thrones 2 là 1 trong những bộ phim được mong chờ nhất năm 2012trò chơi vương quyền 2,xem phim trò chơi vương quyền 2,download trò chơi vương quyền 2,xem online trò chơi vương quyền 2 hd,xem trò chơi vương quyền 2 nhanh,tai phim trò chơi vương quyền 2,game of thrones season 2,xem phim game of thrones season 2,download game of thrones season 2,xem online game of thrones season 2 hd,xem game of thrones season 2 nhanh,tai phim game of thrones season 2