Trò Chơi Quỷ Quái - The Devils In The Details Việt Sub (2013)RSS Trò Chơi Quỷ Quái - The Devils In The Details Việt Sub (2013)
Trò Chơi Quỷ Quái - The Devils In The Details
Diễn viên: Ray Liotta, Emilio Rivera, Joel Mathews
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chỉ có 7 phút ở Nogales, Arizona nhưng Thomas Conrad phải đối mặt với những sự kiện không thể quên được trong cuộc đời anh khi bị cuốn vào một cuộc đấu của những băng đảng buôn bán ma túy Mexico.
Kẻ Săn Thịt Người Jeepers Creepers.Diễn Viên: Gina Philips,Justin Long,Jonathan Breck,Patricia Belcher,Eileen Brennan,Brandon Smith

Kẻ Săn Thịt Người Jeepers CreepersViệt Sub Năm: 2001

Trên đường trở về nhà sau kì nghỉ xuân, Darry và Patricia phát hiện một kẻ kì lạ đang theo dõi bọn họ, kinh hoàng hơn nữa khi hắn không phải là một con người và thứ hắn cần chính là bộ da của Darry. Từ đây diễn ra cuộc trốn chạy trong tuyệt vọng của đôi bạn trẻ khi phải đối mặt với một quái vật mà họ chưa từng gặp trong đời. Liệu Darry và Patricia có thoát khỏi bàn tay của tên quái vật đó hay không?

Quái Vật Home Sweet Home.Diễn Viên: Qi Shu,Kar Yan Lam,Alex Fong

Quái Vật Home Sweet HomeThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một gia đình khi chuyển đến căn hộ mới. Những bi kịch bắt đầu xảy ra với họ, Những cảnh tượng hết sức hải hùng mà không ai đoán trước được.

Sức Mạnh Dị Thường Afflicted.Diễn Viên: Clif Prowse,Derek Lee,Michael Gill

Sức Mạnh Dị Thường AfflictedViệt Sub Năm: 2013

Phim xoay quanh câu chuyện kỳ lạ của một đôi bạn thân (Clif Prowse và Derek Lee thủ vai) đang lên kế hoạch quay phim tư liệu toàn bộ chuyến đi vòng quanh thế giới của mình. Nhưng rồi chuyện trở nên tồi tệ khi một trong hai người làm quen với một phụ nữ bí ẩn tại Paris và đột nhiên cơ thể bị biến đổi với một nguồn sức mạnh siêu nhiên khủng khiếp. Vô số rắc rối và sự kiện kinh hoàng liên tiếp xảy ra sau đó…

Giếng Đen Kaali Khuhi.Diễn Viên: Clif Prowse,Derek Lee,Michael Gill

Giếng Đen Kaali KhuhiViệt Sub Năm: 2020

Khi một linh hồn không yên nghỉ nguyền rủa ngôi làng có tập tục giết bé gái sơ sinh, số phận của thị trấn nằm trong tay của một cô bé 10 tuổi.

Unknown2020-06-18 17:14:24

Trò Chơi Quỷ Quái - The Devils In The Details Việt Sub (2013)

chỉ có 7 phút ở nogales arizona nhưng thomas conrad phải đối mặt với những sự kiện không thể quên được trong cuộc đời anh khi bị cuốn vào một cuộc đấu của những băng đảng buôn bán ma túy mexicotrò chơi quỷ quái,xem phim trò chơi quỷ quái,download trò chơi quỷ quái,xem online trò chơi quỷ quái hd,xem trò chơi quỷ quái nhanh,tai phim trò chơi quỷ quái,the devils in the details,xem phim the devils in the details,download the devils in the details,xem online the devils in the details hd,xem the devils in the details nhanh,tai phim the devils in the details,ray liotta,emilio rivera,joel mathews