Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts Thuyết Minh (2023)RSS Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts Thuyết Minh (2023)
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Transformers: Quái thú trỗi dậy là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ dựa trên dòng đồ chơi Transformers và chịu ảnh hưởng chủ yếu từ cốt truyện của Beasts Wars. Đây là phần phim người đóng thứ bảy trong loạt phim Transformers đồng thời cũng là phần tiếp theo của Bumblebee.
Góa Phụ Đen Black Widow

Góa Phụ Đen Black WidowThuyết Minh Năm: 2021

lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering Earth

Lưu Lạc Địa Cầu The Wandering EarthThuyết Minh Năm: 2019

Mặt trời tiến đến giai đoạn Red Giant, đe dọa thiêu đốt Trái đất. Lúc khí hậu thay đổi, nhân loại chế tạo các động cơ khổng lồ để đẩy Trái đất khỏi hệ Mặt trời, đến vùng mới trong vũ trụ. Trong hành trình di chuyển kéo dài 2.500 năm, con người xuống ẩn náu ở các thành phố ngầm, và các phi hành gia du hành vũ trụ có nhiệm vụ giải cứu thế giới.

Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Unknown2024-01-17 22:16:02

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts Thuyết Minh (2023)

transformers quái thú trỗi dậy là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của mỹ dựa trên dòng đồ chơi transformers và chịu ảnh hưởng chủ yếu từ cốt truyện của beasts wars đây là phần phim người đóng thứ bảy trong loạt phim transformers đồng thời cũng là phần tiếp theo của bumblebeetransformers,quái thú trỗi dậy,xem phim transformers,quái thú trỗi dậy,download transformers,quái thú trỗi dậy,xem online transformers,quái thú trỗi dậy hd,xem transformers,quái thú trỗi dậy nhanh,tai phim transformers,quái thú trỗi dậy,transformers,rise of the beasts,xem phim transformers,rise of the beasts,download transformers,rise of the beasts,xem online transformers,rise of the beasts hd,xem transformers,rise of the beasts nhanh,tai phim transformers,rise of the beasts