Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine - Miss Peregrine's Home For Peculiar Children Việt Sub (2016)RSS Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine - Miss Peregrine's Home For Peculiar Children Việt Sub (2016)
Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine - Miss Peregrine's Home For Peculiar Children
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mái Ấm Lạ Kỳ Của Cô Peregrine kể về cuộc phiêu lưu đến một vùng đất lạ kỳ của Jacob Portman. Tại đây, Jacob gặp được cô Peregrine và những đứa trẻ có khả năng dị thường cô đang che chở
Đứa Con Của Sói Daughter Of The Wolf.Diễn Viên: Gina Carano,Richard Dreyfuss,Brendan Fehr,Sydelle Noel

Đứa Con Của Sói Daughter Of The WolfThuyết Minh Năm: 2019

Clair Hamilton truy tìm nhóm người đã bắt cóc con trai cô, tuy Clair đã mang tiền chuộc lại người con nhưng vẫn không tác dụng, thậm chí bọn cướp còn đánh cắp luôn tiền chuộc để bỏ chạy. Trong quá trình tìm kiếm, Clair bị ngất xỉu nhưng lại được một con sói đến, có vẻ như nó muốn cứu giúp cô. Có thể Clair và đàn sói sẽ "hợp tác" cùng nhau để tìm ra manh mối và chống lại những kẻ bắt cóc, phá hoại.

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Unknown2024-04-25 19:59:59

Trại Trẻ Đặc Biệt Của Cô Peregrine - Miss Peregrine's Home For Peculiar Children Việt Sub (2016)

mái ấm lạ kỳ của cô peregrine kể về cuộc phiêu lưu đến một vùng đất lạ kỳ của jacob portman tại đây jacob gặp được cô peregrine và những đứa trẻ có khả năng dị thường cô đang che chởtrại trẻ đặc biệt của cô peregrine,xem phim trại trẻ đặc biệt của cô peregrine,download trại trẻ đặc biệt của cô peregrine,xem online trại trẻ đặc biệt của cô peregrine hd,xem trại trẻ đặc biệt của cô peregrine nhanh,tai phim trại trẻ đặc biệt của cô peregrine,miss peregrine,039,s home for peculiar children,xem phim miss peregrine,039,s home for peculiar children,download miss peregrine,039,s home for peculiar children,xem online miss peregrine,039,s home for peculiar children hd,xem miss peregrine,039,s home for peculiar children nhanh,tai phim miss peregrine,039,s home for peculiar children