Tonikaku Kawaii: Sns - Tonikaku Kawaii Ova, Tonikawa Việt Sub (2020)RSS Tonikaku Kawaii: Sns - Tonikaku Kawaii Ova, Tonikawa Việt Sub (2020)
Tonikaku Kawaii: Sns - Tonikaku Kawaii Ova, Tonikawa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cậu trai nọ tên Yuzaki Nasa bị trêu ghẹo từ nhỏ vì cái tên của cậu giống với NASA. Từ đó, cậu quyết định dành cuộc đời mình để học tập nhằm chứng tỏ bản thân.
Đôrêmi: Xin Chào Bé Khủng Long Dorami-Chan: Hello Kyouryuu Kids!

Đôrêmi: Xin Chào Bé Khủng Long Dorami-Chan: Hello Kyouryuu Kids!Việt Sub Năm: 1993

Sau một cuộc tranh cãi, Nôbita và nhóm bạn quyết định quay về quá khứ vào thời điểm Kỷ Phấn trắng nhưng lại bị đưa về quá xa so với dự tính. Họ đã gặp phải những sinh vật thời tiền sử và một chú khủng long con được sinh ra từ quả trứng mà nhóm bạn tìm thấy trên hành trình đó

Digimon Adventure Tri. 1 Saikai: Reunion

Digimon Adventure Tri. 1 Saikai: ReunionViệt Sub Năm: 2015

Đã 15 năm kể từ mùa hè định mệnh ấy. Nếu chúng ta chưa từng đến Thế Giới Kỹ Thuật Số. Nếu như tôi chưa từng tham gia chuyến phiêu lưu cùng mọi người. Nếu như chúng ta chưa từng thay đổi như thế này.

Unknown2021-08-19 14:41:21

Tonikaku Kawaii: Sns - Tonikaku Kawaii Ova, Tonikawa Việt Sub (2020)

một cậu trai nọ tên yuzaki nasa bị trêu ghẹo từ nhỏ vì cái tên của cậu giống với nasa từ đó cậu quyết định dành cuộc đời mình để học tập nhằm chứng tỏ bản thântonikaku kawaii,sns,xem phim tonikaku kawaii,sns,download tonikaku kawaii,sns,xem online tonikaku kawaii,sns hd,xem tonikaku kawaii,sns nhanh,tai phim tonikaku kawaii,sns,tonikaku kawaii ova,tonikawa,xem phim tonikaku kawaii ova,tonikawa,download tonikaku kawaii ova,tonikawa,xem online tonikaku kawaii ova,tonikawa hd,xem tonikaku kawaii ova,tonikawa nhanh,tai phim tonikaku kawaii ova,tonikawa