Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh - Tây Du Ký 2: The Monkey King 2 Việt Sub (2016)RSS Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh - Tây Du Ký 2: The Monkey King 2 Việt Sub (2016)
Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh - Tây Du Ký 2: The Monkey King 2
Diễn viên: Củng Lợi, Phùng Thiệu Phong, Quách Phú Thành
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vừa được cho ra mắt một loạt thông tin và nội dung, hình ảnh chính xác của bộ phim do đơn vị của tập đoàn Filmko Entertainment cùng với 10 công ty đối tác thực hiện. Qua đó câu chuyện của bộ phim sẻ dựa trên cốt truyện của bộ tiểu thuyết nổi tiếng "Tây Du Ký"
Đường Chuyên 1: Địa Ngục Hoa Cốc Tang Dynasty Tour.Diễn Viên: Cường Vũ,Hoàng Khải Tường,Trương Tiệp

Đường Chuyên 1: Địa Ngục Hoa Cốc Tang Dynasty TourThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về hậu nhân phản tặc Đậu Yên Sơn bị diệt môn, năm năm sau đến Trường An, tìm Lam Điền Hầu Vân Hoa trả thù. Đậu Yên Sơn giỏi về bày trận, lợi dụng Vong Ưu Thảo khống chế người dân Trường An, đánh tan tự tin của Vân Hoa, Vân Hoa tận dụng đầu óc và tư tưởng của mình, tạo ra vũ khí thủy chuẩn, đại chiến Đậu Yên Sơn, cứu cả Vương triều Lý Đường

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of Love.Diễn Viên: Từ Khiết Nhi,Viên Hiểu Siêu,Lưu Thừa Tuấn

Ngộ Không Truyện: Tử Hà Tiên Tử Taste Of LoveThuyết Minh Năm: 2015

mối tình giữa Tôn Ngộ Không và Tử Hà Tiên Tử. 500 năm trước sự kiện Đại Náo Thiên Cung, cả hai lén xuống trần chơi và lạc mất nhau.Từ đó dưới thân xác nữ tướng Lâm Anh. Tử Hà vừa phải làm tròn sứ mệnh một vị tướng, vừa phải đi tìm Ngộ Không.

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism Master.Diễn Viên: Ngô Thiên Ngữ,Nhạc Đông Phong,Vương Hồng Thiên

Trấn Hồn Pháp Sư Exorcism MasterThuyết Minh Năm: 2017

Cô nhi Lý Diên Trị - "Dân kỹ thuật" am hiểu các loại khoa học kỹ thuật đen chịu sự ủy thác của Đại thái giám Triệu Nguyên Tề mở ra Hoàng Sào Chi Mộ. Không ngờ Triệu Nguyên Tề và hắc đạo sĩ Giang Hàn lợi dụng Hoàng Sào trù tính một âm mưu động trời ắt sẽ dẫn đến tinh phong huyết vũ.

Ruslan Và Ludmila Ruslan And Ludmila.Diễn Viên: Valeri Kozinets,Natalya Petrova,Andrei Abrikosov

Ruslan Và Ludmila Ruslan And LudmilaViệt Sub Năm: 1972

được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên nổi tiếng của nhà đại thi hào A.S.Pushkin vào năm 1972. Đối với người dân Liên Xô cũ và LB Nga nay “Ruslan và Lyudmila” trước hết là một truyện thơ nổi tiếng nhất và được yêu thích nhất của Aleksandr Pushkin.

Unknown2019-03-08 09:32:19

Tôn Ngộ Không 3 Lần Đánh Bạch Cốt Tinh - Tây Du Ký 2: The Monkey King 2 Việt Sub (2016)

vừa được cho ra mắt một loạt thông tin và nội dung hình ảnh chính xác của bộ phim do đơn vị của tập đoàn filmko entertainment cùng với 10 công ty đối tác thực hiện qua đó câu chuyện của bộ phim sẻ dựa trên cốt truyện của bộ tiểu thuyết nổi tiếng tây du kýtôn ngộ không 3 lần đánh bạch cốt tinh,xem phim tôn ngộ không 3 lần đánh bạch cốt tinh,download tôn ngộ không 3 lần đánh bạch cốt tinh,xem online tôn ngộ không 3 lần đánh bạch cốt tinh hd,xem tôn ngộ không 3 lần đánh bạch cốt tinh nhanh,tai phim tôn ngộ không 3 lần đánh bạch cốt tinh,tây du ký 2,the monkey king 2,xem phim tây du ký 2,the monkey king 2,download tây du ký 2,the monkey king 2,xem online tây du ký 2,the monkey king 2 hd,xem tây du ký 2,the monkey king 2 nhanh,tai phim tây du ký 2,the monkey king 2,củng lợi,phùng thiệu phong,quách phú thành