Tokusou Sentai Dekaranger - Full Blast Action Việt Sub (2004)RSS Tokusou Sentai Dekaranger - Full Blast Action Việt Sub (2004)
Tokusou Sentai Dekaranger - Full Blast Action
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thiên hà 17- Hành tinh Leslie.Thêm 1 hành tinh vô tội nữa thúc thủ dưới tay Gas Drinker.Vậy Gas Drinker là gì?Chúng đã đến Trái đất!Cái gì?Chúng tìm gì ở đây chứ?Âm mưu nào sẽ nối gót chúng đây?!Thêm 1 chiến binh Deka nữa xuất hiện. Chiến binh đến từ phân khu Leslie.Cô ta có âm mưu gì?3 thế lực ở 3 chiến tuyến. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao?
Kamen Rider Ex-Aid Trilogy Another Ending Genm Vs Lazer

Kamen Rider Ex-Aid Trilogy Another Ending Genm Vs LazerViệt Sub Năm: 2018

Genm đã thức tỉnh! Dan Kuroto đã có được God Maximum Mighty X và thế giới rơi vào hỗn loạn đó là Zombie Chronicle. Kiriya đã tìm thấy chìa khóa để đối mặt với sức mạnh mà thậm chí Muteki không thể vượt qua và sau khi nhận được một thông điệp nào đó từ Masamune, anh ta đã phải đối mặt với Genm. Cái gì sẽ trở thành của hai và của thế giới?

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante Naranai

I’M Not Just Going To Do What Kurosaki Kun Says Kurosaki Kun No Iinari Ni Nante NaranaiViệt Sub Năm: 2016

Yuu Akabane (Nana Komatsu) đã chuyển tới một ký túc xá sau khi bố mình chuyển công tác. Cô thấy vui mừng khi được sống cùng ký túc xá với Takumi Shirakawa (Yudai Chiba) aka “Bạch Mã Hoàng Tử.” Tuy nhiên, Haruto Kurosaki (Kento Nakajima) aka “Hắc Ma” đã hôn cô như một sự trừng phạt. Đó là nụ hôn đầu của Yuu Akabane. Kể từ đó cô phải tuân theo những gì Haruto Kurosaki nói.

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ Movie

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ MovieViệt Sub Năm: 2007

Tác phẩm điện ảnh Gokusen The Movie sẽ là phần cuối cùng trong Series về “Gokusen” được chuyển thể từ Manga cùng tên của tác giả Kozueko Morimoto. Gokusen The Movie lấy bối cảnh sau lễ tốt nghiệp của học sinh lớp 3D – xoay quanh mâu thuẫn, cuộc chiến đối đầu giữa học sinh lớp 3D và lớp dưới -2D của trường… Ở phần này – nhân vật Odagiri Ryu của phần 2 – do Kamenashi Kazuya thủ diễn sẽ trở lại với vai trò một giáo viên thực tập.

Unknown2016-07-21 12:29:41

Tokusou Sentai Dekaranger - Full Blast Action Việt Sub (2004)

thiên hà 17 hành tinh lesliethêm 1 hành tinh vô tội nữa thúc thủ dưới tay gas drinkervậy gas drinker là gìchúng đã đến trái đấtcái gìchúng tìm gì ở đây chứâm mưu nào sẽ nối gót chúng đâythêm 1 chiến binh deka nữa xuất hiện chiến binh đến từ phân khu lesliecô ta có âm mưu gì3 thế lực ở 3 chiến tuyến rồi mọi chuyện sẽ ra saotokusou sentai dekaranger,xem phim tokusou sentai dekaranger,download tokusou sentai dekaranger,xem online tokusou sentai dekaranger hd,xem tokusou sentai dekaranger nhanh,tai phim tokusou sentai dekaranger,full blast action,xem phim full blast action,download full blast action,xem online full blast action hd,xem full blast action nhanh,tai phim full blast action